Friday, May 25, 2012

Đường Đua Ác Liệt On The Track Or Off (TVB 2001) (40 Tập)

Đường Đua Ác Liệt: On The Track Or Off (TVB 2001)

On The Track Or Off – Đường Đua Ác Liệt
Đạo diễn: Vương Tâm Ủy
Diễn viên: Mã Tuấn Vỹ, Thái Thiếu Phân, Lâm Văn Long, Triệu Học Nhi, Đồng Thạch Tú
Nhà sản xuất: TVB
Thể loại: Truyền hình
Tổng số: 40 tập
Quốc gia: Hong Kong
Năm sản xuất: 2001

Tóm tắt nội dung:
Một bộ phim về đề tài đua ngựa với nhân vật chính là Cam Nguyên, người luôn tin rằng anh có mối quan hệ đặc biệt với con ngựa từ khi anh còn là 1 đứa trẻ. Anh nghiên cứu bất cứ điều gì về ngựa và tham vọng của anh là làm 1 huấn luyện viên ngựa. Thật không dễ dàng cho ước mơ của anh, anh đã trải qua bao niềm vui và nỗi buồn để theo đuổi mục tiêu của mình.

Mặt khác, Cam Nguyên phải đối mặt với quá trình tìm kiếm tình yêu đích thực của mình. Anh vướng vào mối tình tay ba với 2 chị em Dĩnh Đồng và Dĩnh Di, và không biết mình thực sự yêu ai. Liệu anh có chinh phục được những thách thức ?

“Được cho tốt hơn là được nhận” – Dĩnh Di luôn tin vào điều đó. Cha cô đã đi xa khi cô còn nhỏ, mẹ cô là người phụ nữ tham lam, vì vậy cô và chị Dĩnh Đồng luôn là người chăm sóc cho gia đình họ. Cô làm việc trong 1 nhà xuất bản truyện tranh nhưng cô không thích công việc của mình. Cô ở lại chỉ vì tiền lương. Cô đã từ bỏ ước mơ của mình vì gia đình. Cô cũng chôn dấu tình cảm của mình vì chị gái. Khi nào cô ấy mới sống vì mình?

Đường Đua Ác Liệt: On The Track Or Off (TVB 2001) (FFVNLT) (40 Tập)

0 comments:

Post a Comment

Related Posts Plugin for WordPress, Blogger...

Share

Twitter Delicious Facebook Digg Stumbleupon Favorites More