Tuesday, September 4, 2012

Không Ai Ngăn Được Cô Ấy Nobody Can Stop Her(2012)

Không Ai Ngăn Được Cô Ấy (2012)

Diễn Viên: Hồng Nhung,Quý Bình.
Đạo Diễn: Yang Sun Uk.
Sản Xuất: FM Picture.

Giới Thiệu:
Đây là một phim ngắn 45 phút do ê kíp làm phim Hàn Quốc và diễn viên Việt Nam thực hiện với bối cảnh ở Quận 7 – TP. Hồ Chí Minh.

Một anh chàng bình thường như bao anh chàng bình thường khác, cũng mê mẫn trước sắc đẹp của cô gái bán hàng ở Loterria, cũng tìm cách tán tỉnh bằng nhửng chiêu trò củ chuối, cũng cảm thấy nóng mặt khi cô gái ấy bị xúc phạm, rồi tất nhiên là ra tay ‘anh hùng cứu mỹ nhân”. NHưng khổ ở chổ đây là một anh chàng bình thường, chứ không phải anh hùng, nên Mỹ nhân phải cứu anh chàng bình thường này thôi…. Câu chuyện bắt đầu như thế đó.

Bộ phim có 3 tập (12-15 phút/ tập, mỗi tập có tiêu đề riêng), trong đó tập 1 dự kiến sẽ công chiếu vào ngày 26/4/2012. Với nội dung nhẹ nhàng, lãng mạn và hài hước, tập 1 xoay quanh chuyện tình của Tố Anh – nhân viên cửa hàng Lotteria và Thành – một khách hàng thường xuyên. Thành đã cảm mến Tố Anh ngay lần gặp đầu tiên, nhưng cô gái thì không để ý đến anh. Một lần nọ, Tố Anh gặp chuyện chẳng lành, Thành bất đắc dĩ phải trở thành anh hùng cứu mỹ nhân. Cơ may hiếm có để chứng tỏ bản lĩnh đàn ông, liệu Thành có tạo được ấn tượng tốt trong mắt Tố Anh? Tham gia diễn xuất trong phim là các diễn viên Việt Nam: Lê Quý Bình và Hồng Nhung (biệt danh Nhung Kate).

Với lối diễn xuất tự nhiên của các diễn viên, cùng với sự chỉ đạo của đạo diễn Hàn Quốc Yang Sun Uk, bộ phim hứa hẹn sẽ đem lại những phút giây thư giãn và tiếng cười sảng khoái cho khán giả. Còn nhà sản xuất Lotteria thật sự mong muốn bộ phim[I] [B]Không ai ngăn được cô ấy[/B][/I] đem lại một hương vị mới cho thị trường điện ảnh Việt Nam.

Click vào link bên dưới để tải về
Không. Ai.Ngăn.Được.Cô.Ấy.(2012).Tvrip.avi.part1
Không. Ai.Ngăn.Được.Cô.Ấy.(2012).Tvrip.avi.part2
Không. Ai.Ngăn.Được.Cô.Ấy.(2012).Tvrip.avi.part3

0 comments:

Post a Comment

Related Posts Plugin for WordPress, Blogger...

Share

Twitter Delicious Facebook Digg Stumbleupon Favorites More