Tuesday, September 4, 2012

SeaFood (2011)

SeaFood (2011)

Đạo Diễn: Aun Hoe Goh.
Kịch Bản: Jeffrey Chiang.
Diễn Viên: Steven Bone, Colin Chong and Chi-Ren Choong.

Giới Thiệu:
Pup, một con cá mập tre, phát hiện ra túi trứng khi chơi xung quanh đại dương với bạn bè của mình. Khi nhìn thấy con người săn trộm ăn cắp trứng từ rạn san hô của mình, Pup thực hiện nhiệm vụ cứu gia đình của mình. Khi anh rời khỏi nhà của mình và đi vào gần hơn với con người, đối mặt với những nguy hiểm từ con người, anh ta sẽ chứng minh cậu ta đủ trưởng thành để cứu gia đình mình.

Click vào link bên dưới để tải về
SeeFood.2011.720p.BluRay.x264
SeeFood.2011.1080p.BluRay.DTS.x264
Phụ đề Việt

0 comments:

Post a Comment

Related Posts Plugin for WordPress, Blogger...

Share

Twitter Delicious Facebook Digg Stumbleupon Favorites More