Tuesday, May 29, 2012

Chiến Binh Hải Tặc Kaizoku Sentai Gokaiger (2011) (51 tập)

Kaizoku Sentai Gokaiger (2011)

Kaizoku Sentai Gokaiger (Chiến đội Hải tặc Gokaiger) là bộ phim thứ 35 của dòng phim Siêu anh hùng nổi tiếng Super Sentai, được phát sóng tập đầu tiên trên TV Asahi vào ngày 13 tháng 2, năm 2011. Đây là bộ kỉ niệm 35 năm Super Sentai, nội dung của loạt phim này là sự hội ngộ của các Hải tặc Gokaiger với tất cả các chiến binh trong 34 đời trước (Gao, Deka, Magi…) trong khi phải đối đầu với Vũ trụ Đế quốc Zangack.

Nhân vật.
Captain MarvelousCaptain Marvelous là thuyền trưởng trẻ tuổi của con tàu Gokai Galleon và là Gokai Red .Captain Marvelous được thể hiện bởi Ryota Ozawa
Trẻ tuổi, nhiệt huyết và có 1 tính cách rất thu hút người khác. Marvelous đồng thời rất quyết tâm, 1 khi đã đặt mục tiêu thì sẽ không bao giờ từ bỏ. Tuy nhiên, vị thuyền trưởng này có tính hơi tò mò, và đôi khi xông xáo vào những việc không phải của mình. Có lẽ thói xấu duy nhất của Marvelous là hay ra những mệnh lệnh khó hiểu cho 4 thuyền viên của mình.

Joe Gibken (Jō Gibuken) là thành viên đầu tiên gặp gỡ Marvelous và là Gokai Blue (Nhật: Gōkai Burū).
Joe Gibken được thể hiện bởi Yuki Yamada (Nhật: Yamada Yuki).
Joe là kiểu người lạnh lùng, ít nói. Anh cũng rất nghiêm túc trong công việc và thường ít khi khen người khác. Khi rảnh rỗi, Joe thường tập luyện với nhiều loại vũ khí, nhờ vậy anh được coi là thiện xạ của đội. Trong 4 người, Joe quen Marvelous lâu nhất, hiểu rõ thuyền trưởng nhất. Vốn là người của Zangark, nhưng khi gặp Marvelous, Joe đã trốn khỏi Đế Quốc và sát cánh bên thuyền trưởng của đội Goukaiger.

Luka Millfy (Nhật: Ruka Mirufi) là một cô gái nam tính có thể biến hình thành Gokai Yellow (Nhật: Gōkai Ierō).
Luka Millfy được thể hiện bởi Mao Ichimichi (Nhật: Ichimichi Mao).
1 cô gái năng động, sẵn sàng hành động mà không cần lí do. Luka chuyên nghiệp trong việc truy tìm và thám hiểm, đặc biệt thích săn tìm kho báu. Tuy nhiên, nhiều khi vì sở thích của mình mà cô hay quên nhiệm vụ, bất kể đồng đội hay kẻ thù đứng trước mặt mình.

Don Dogoier (Nhật: Don Doggoiyā) là một thợ máy luôn vui vẻ và chân thật và là Gokai Green (Nhật: Gōkai Gurīn). Anh có biệt danh là “Hakase” (Nhật: “Hakase”).
Don Dogoier được thể hiện bởi Kazuki Shimizu (Nhật: Shimizu Kazuki).
Có thể nói Don là thành viên nhí nhố, luôn cẩn trọng và sẵn sàng tinh thần cho những chuyện xấu nhất. Thường không thích đánh nhau nên anh chàng có xu hướng cầu hòa, khiến nhiều phen gây rối trong lúc chiến đấu. Nhưng ngược lại, sự nhanh trí và những phát minh của anh giúp cả đội thoát khỏi nhiều hiểm nguy. Được xem là Hakase (Giáo sư) của nhóm.

Ahim de Famille (Nhật: Aim do Famīyu?) là công chúa của hành tinh quê nhà của các Gokaiger trước khi bị đế quốc Zangyack Empire xâm chiếm, cô có thể biến thành Gokai Pink (Nhật: Gōkai Pinku).
Ahim de Famille được thể hiện bởi Yui Koike (Nhật:Koike Yui).
Vốn là công chúa của 1 hành tinh, “được” Marvelous cho gia nhập vào đoàn. Sự duyên dáng và quý phái của cô khiến cô khá vụng về trong chiến đấu. Ahim rất nhân hậu và sẵn sàng giúp người khác bất kể hoàn cảnh nào. Thường có thói quen tìm người bị nạn để cứu nên cô cũng đôi lúc khiến cả đội phải…nán lại ít lâu. Sở thích: uống trà.

Kaizoku Sentai Gokaiger HDTV 720p 2011 – Chiến Đội Hải Tặc 2011 (51 tập) [Sub Việt]

0 comments:

Post a Comment

Related Posts Plugin for WordPress, Blogger...

Share

Twitter Delicious Facebook Digg Stumbleupon Favorites More