Tuesday, May 22, 2012

Con Tàu Ma Ghost Ship (2002)

Link

Con Tàu Ma: Ghost Ship (2002)

Đạo diễn: Steve Beck
Diễn viên: Julianna Margulies, Gabriel Byrne, Isaiah Washington, Ron Eldard, Desmond Harrington
Nhà sản xuất: Warner Brothers
Thể loại: Kinh dị
Độ dài: 91 phút
Năm sản xuất: 2002
Một nhóm thủy thủ vui mừng khi phát hiện ra một con tàu vô chủ trên biển Bering. Nhưng rồi phát hiện đó trở thành cơn ác mộng khi họ đối mặt với một sinh vật kỳ lạ chưa từng được biết tới trên Trái Đất.
Arctic Warrior là con tàu chuyên tìm kiếm những tàu đắm hoặc mất tích để trục vớt của cải. Thủy thủ đoàn trên tàu là một trong những nhóm tốt nhất trên thế giới. Dưới sự lãnh đạo của thuyền trưởng Sean Murphy (Gabriel Byrne), họ có thể xác định vị trí của mọi con tàu vô chủ, sửa chữa để chúng có khả năng đi biển trở lại, rồi kéo vào bờ và bán.

Jack Ferriman (Desmond Harrington), phi công trong lực lượng không quân Canada, thuê nhóm trên tàu Arctic Warrior để điều tra hành tung của một chiếc tàu bí hiểm trôi nổi trên biển Bering, bang Alaska. Jack khẳng định, anh từng nhìn thấy con tàu này nhiều lần khi bay trên không. Sau nhiều ngày tìm kiếm, họ tìm thấy con tàu. Đó là tàu Antonia Graza – được cho là mất tích ngoài biển khơi từ năm 1962. Đây là một phát hiện đáng giá. Chỉ riêng quyền được lấy tài sản của tàu thôi cũng có thể mang lại một gia tài lớn.

Khi trèo lên khoang của Antonia Graza, một số thủy thủ nhận thấy dường như trên con tàu mục nát bị bỏ hoang này có một điều gì đó rất bí hiểm. Bí mật này đáng sợ hơn bất kỳ thứ gì mà họ từng gặp trong những năm tháng lênh đênh trên biển. Hàng loạt hiện tượng kỳ lạ xảy ra khi các thủy thủ sửa chữa Antonia Graza. Rồi đến khi tàu Arctic Warrior bắt đầu kéo con tàu bỏ hoang vào một cảng thì họ mới bàng hoàng khi biết rằng, Antonia Graza là nơi trú ngụ của một quái vật có sức mạnh khủng khiếp …

Ghost Ship 2002 720p BluRay x264-DON
Phụ đề Việt

0 comments:

Post a Comment

Related Posts Plugin for WordPress, Blogger...

Share

Twitter Delicious Facebook Digg Stumbleupon Favorites More