Tuesday, May 22, 2012

Điệp Vụ Báo Hồng The Pink Panther (2006 – 2009)

Điệp Vụ Báo Hồng: The Pink Panther (2006 - 2009)

Trong Điệp vụ Báo Hồng, thanh tra Jacques Clouseau là một người suy diễn ngớ ngẩn, ăn nói vụng về, hành động chẳng đâu vào đâu, nhưng cuối cùng vẫn hoàn thành quá trình điều tra nhờ cái tâm và sự cố gắng với nghề.
Ông nhận vụ án cực kỳ quan trọng thay cho một thám tử siêu đẳng đang bận việc. Đó là vụ điều tra tội phạm đã ám sát Yves Gluant, huấn luyện viên bóng đá nổi tiếng, người dẫn đắt đội tuyển quốc gia Pháp giành chiến thắng trước đội Trung Quốc. Trong lúc đang say chiến thắng thì Gluant bị mũi tên độc đâm vào cổ. Cái chết bất ngờ của ông xảy ra cùng lúc với viên kim cương có hình con báo màu hồng biến mất.
Jacques Clouseau vào cuộc với sự lợi dụng của thanh tra Dreyfus, người đang thèm muốn chiếc Huân chương danh dự của nhà nước Pháp. Tên này cử thanh tra cấp dưới Louseau đi theo điều tra và phá Clouseau. Nhưng chính trong quá trình điều tra, bên cạnh sự ngô nghê của Clouseau, tính chân thật, vui vẻ của ông đã thuyết phục Louseau làm việc như một cộng sự nhiều hơn là “tình báo”.
Trong quá trình lần tìm manh mối, hai viên thanh tra liên tục vướng vào những rắc rối vì suy luận ngớ ngẩn và hành động ngô nghê của Clouseau. Những nhân vật bị khoanh vùng tình nghi: ca sĩ Xania, người tình của nạn nhân, siêu sao bóng đá William Abadie, tỷ phú Roger Rees… lại chính là người xoay thanh tra như chong chóng. Đến lúc cuộc điều tra tưởng chừng như tuyệt vọng nhất, thì Clouseau mới khám phá ra thắt nút của vụ án nhờ một chi tiết may mắn, tình cờ.

Uploading…
Phụ đề Việt

0 comments:

Post a Comment

Related Posts Plugin for WordPress, Blogger...

Share

Twitter Delicious Facebook Digg Stumbleupon Favorites More