Friday, May 25, 2012

Mùa Săn Bắn 3 Open Season 3 (2010)

Open Season 3 (2010)

Đạo diễn: Cody Cameron
Diễn viên: Dana Snyder, Matthew W. Taylor, Kirk Baily
Nhà sản xuất: Reel FX Creative Studios, Sony Pictures Animation
Quốc gia: Mỹ – Châu Âu
Thời lượng: 75 phút
Thể loại: Hoạt Hình
Năm sản xuất: 2010
Nội dung.
Sau một kỳ ngủ dài, Boog muốn cùng các bạn của mình thực hiện một chuyến du lịch. Nhưng không ai có thể tham gia cùng anh, vì ai cũng bận việc riêng, vậy là Boog quyết định tự đi 1 mình cùng với chú gấu bông của mình. Và một lần quậy phá ở siêu thị, Boog đã nhìn thấy được 1 tấm quảng cáo về rạp xiếc, nơi đó có rất nhiều đồng loại của mình, cứ nghĩ đó sẽ là nơi mà mình có thể có thêm nhiều bạn để đi chơi, Boog đã quyết định tìm đến cái rạp xiếc đó (nơi mà không một con gấu nào muốn vào).

Open Season 3 2010 1080p Bluray DTS x264-HDChina
Phụ đề Việt

0 comments:

Post a Comment

Related Posts Plugin for WordPress, Blogger...

Share

Twitter Delicious Facebook Digg Stumbleupon Favorites More