Friday, May 25, 2012

Nanny McPhee And The Big Bang (2010)

Nanny McPhee And The Big Bang (2010)

Trong bộ phim Nanny McPhee and the Big Bang, nữ diễn viên chính và nhà biên kịch từng đoạt giải Oscar Emma Thompson đã trở lại với vai một vú em có phép thuật, người luôn xuất hiện lúc mọi người cần bà nhất trong phần tiếp theo của bộ phim hài vui nhộn và đầy tính nhân văn đã lôi cuốn biết bao trẻ em trên toàn thế giới.
Trong lần xuất hiện cuối cùng của tập trước, vú em McPhee đã xuất hiện trước cửa nhà bà mẹ trẻ, cô Isabel Green, người đang cố điều hành trang trại của gia đình trong khi chồng cô đang chiến đấu tại chiến trường. Nhưng ngay khi vú em McPhee xuất hiện, bà khám phá ra rằng những đứa con của cô Green đang vất vả chống trả lại sự bắt nạt của hai người anh em họ – những đứa trẻ được nuông chiều ở thành thị – vừa dọn tới và chúng không có vẻ gì là muốn rời đi.
Dựa vào tất cả những thứ từ mô-tô bay, những bức tượng sống, những chú lợn biết-leo-cây, tới cả những con voi con, vú em McPhee đã biến nông trại thành một nơi lạ lẫm và dùng chính phép thuật của bà để dạy cho những đứa trẻ tinh quái năm bài học nhớ đời.

Nanny McPhee And The Big Bang 2010 720p BluRay x264-ALLiANCE
Phụ đề Việt

0 comments:

Post a Comment

Related Posts Plugin for WordPress, Blogger...

Share

Twitter Delicious Facebook Digg Stumbleupon Favorites More