Wednesday, May 30, 2012

Phấn Xanh Powder Blue (2009)

Powder Blue (2009)

Giới thiệu:
Thông tin:
———————————————————–
Đánh giá: 6.3 (8,262 votes)
Ngôn ngữ: English
Quốc gia: USA
Thể loại: Drama
Đạo diễn: Timothy Linh Bui
Kịch bản: Timothy Linh Bui, Timothy Linh Bui, Stephane Gauger

Diễn viên:
————————————————————
. Jessica Biel vai Rose-Johnny
. Eddie Redmayne vai Qwerty Doolittle
. Forest Whitaker vai Charlie
. Ray Liotta vai Jack Doheny
. Lisa Kudrow vai Sally
. Patrick Swayze vai Velvet Larry
. Kris Kristofferson vai Randall
. Alejandro Romero vai Lexus
. Sanaa Lathan vai Diana
. Chandler Canterbury vai Billy
Nội dung:
Quy tụ nhiều diễn viên nổi tiếng, cùng một đạo diễn gốc Việt chắc chắn bộ phim Powder sẽ rất “hot”. Bộ phim xoay quanh nỗ lực của những người dân Los Angeles để hướng đến một cuộc sống tốt đẹp hơn…

Sự góp mặt của nhiều “sao”
Những ai “ghiền” phim thì không thể không biết tới đạo diễn Mỹ gốc Việt Timothy Linh Bui. Anh sinh ra tại Sài Gòn năm 1970 và qua Mỹ định cư năm 1975 tại Sunnyvale, California. Anh được nền giáo dục Mỹ đào tạo và đã tốt nghiệp Đại học Columbia. Sau đó anh đã tham gia đạo diễn nhiều bộ phim như “Rồng Xanh”, kiêm nhà sản xuất phim “Ba Mùa” – cách đây gần 10 năm.

Lần này, bộ phim “Powder Blue” do anh làm đạo diễn có nội dung xoay quanh bốn mảnh đời trôi dạt: một ông giáo sĩ muốn tự tử, một vũ nữ thoát y, một người chuyên lo việc tang ma bị thất tình, và một người đàn ông lớn tuổi từng bị kết án tù nay đi tìm con gái để sum họp; và rồi cuối cùng họ gặp nhau trong một đêm Giáng Sinh ở thành phố Los Angeles.

Những “sao” tham gia Powder Blue đều là các diễn viên có “hạng” tại Holywood như tài tử Forest Whitaker nổi tiếng với phim “The Last King of Scoltand””. Anh cũng đã từng nhận giải “Nam diễn viên xuất sắc nhất” tại lễ trao giải Oscar năm 2006. Nam diễn viên Patrick Swayze sẽ vào vai ông chủ hộp đêm Charlie và đem lòng yeu cô vũ nữ Rose-Johnny (do Jessica Biel thủ vai).

Jessica Biel đóng cảnh “Nude”
Vào vai bà mẹ có con trai bị thương nặng do một tai nạn, học “múa cột” nhằm kiếm tiền chữa bệnh cho con, cô diễn viên nóng bỏng Jessica Biel đã “quên mình vì nghệ thuật”, trút bỏ toàn bộ xiêm y với vai vũ nữ thoát y trong bộ phim “Powder Blue”.

Đây là một trong những vai diễn đặc biệt nhất của Jessica Biel từ trước tới giờ. Trong phim, Biel không chỉ khoe đường cong với nhiều trang phục gợi cảm mà còn chuyên nghiệp trong từng động tác, từ giữ thăng bằng trên một chân lúc xoay vòng với đôi mắt nhắm nghiền tới các động tác uốn dẻo cực kỳ điêu luyện. Có lẽ, kinh nghiệm trong vai trò một chuyên viên thể dục trước đây đã giúp ích cho cô thành công ở vai diễn này.

Đạo diễn của bộ phim Timothy Linh Bui nhận xét về Biel: “Cô ấy có tố chất của một vận động viên thể dục cùng những đường cong hoàn hảo nhờ tập luyện chăm chỉ. Tôi từng nghĩ sẽ mất hàng tháng để nhập vai nhưng với Jessica chỉ là vài tuần.”

Powder Blue (2009) 1080p BluRay DTS x264-HiDt
Phụ đề Việt

0 comments:

Post a Comment

Related Posts Plugin for WordPress, Blogger...

Share

Twitter Delicious Facebook Digg Stumbleupon Favorites More