Friday, June 8, 2012

10 Bộ Phim Ngọt Ngào Nhất Ngày 8/3

The Princess Diaries (2001)

1. The Princess Diaries (2001)
Đã bao giờ bạn tưởng tượng một buổi sáng thức dậy bỗng dưng trở thành một nàng công chúa xinh đẹp và giàu có? Không những thế, bạn còn phát hiện ra mình chuẩn bị lên ngôi trị vì cả một vương quốc? Đó là câu chuyện của Mia (Anne Hathaway) – một teengirl vụng về với đôi mắt kinh to sụ trên mặt và mái tóc xù mì kỳ quặc. Cuộc sống của Mia sẽ không có gì thú vị và đặc biệt nếu không có một ngày tình cờ, cô bé được tin bà nội mình chính là nữ hoàng Clarisse (Julie Andrews) của vương quốc xinh đẹp Genovia. Lẽ dĩ nhiên, Mia từ một cô học sinh bình thường bỗng chốc trở thành nàng công chúa với bao trọng trách trên vai, đồng thời cũng phải thích nghi với cuộc sống đầy kiểu cách của hoàng tộc. Biết bao chuyện dở khóc dở cười đã xảy đến với cô công chúa bất đắc dĩ này.

The Princess Diaries là bộ phim điện ảnh đầu tay và đồng thời cũng là bộ phim đã đưa tên tuổi của nữ diễn viên Anne Hathaway đến với công chúng. Câu chuyện nhẹnhàng, thú vị xoay quanh một nàng công chúa thời hiện đại đã chinh phục nhiềuteengirl trên khắp thế giới. Nữ ca sĩ Mandy Moore cũng tham gia một vai nhỏtrong bộ phim này.

1. The Princess Diaries (2001) (DVDRip) + Sub Việt

A Walk To Remember (2002)

2. A Walk To Remember (2002): Mối Tình Kỳ Diệu
Được chuyển thể từ cuốn tiểu thuyết cùng tên của nhà văn Mỹ Nicholas Sparks, A Walk To Remember luôn nằm trong danh sách những bộ phim tình cảm hay nhất dành cho teen. Nhân vật chính của phim là Landon (Shane West) – một chàng công tử nhà giàu kiêu ngạo luôn thích trọc ghẹo bạn bè, trong số đó có Jamie (Mandy Moore) – một cônàng nữ tính nhưng vô cùng mạnh mẽ và tự tin. Trải qua biết bao hiểu lầm và mâu thuẫn, cuối cùng tình yêu đã đến với hai con người có hoàn cảnh hoàn toàn trái ngược nhau. Nhưng trên hết, Landon và Jamie nhận ra rằng tình yêu có thể thay đổi tất cả mọi thứ và khiến cho cuộc sống trở nên ý nghĩa hơn bao giờ hết.

Bạn đã bao giờ được ở 2 nơi cùng một lúc hay chưa? Bạn đã bao giờ có một vì sao mang chính tên của mình? Nếu chưa thì chắc chắn bạn phải xem A Walk To Remember để thấy được rằng tình yêu có thể làm được nên tất cả những điều đó. Phim chinh phục người xem không chỉ vì câu chuyện tình ngọt ngào, lãng mạn giữa 2 nhân vật mà còn bởi phần nhạc phim quá đỉnh. Cry, Someday We’ll Know hay Dancing In The Moonlight đảm bảo sẽ khiến cho các teengirl “ngất ngây” và không thể thôi “lẩm nhẩm” khi nghe xong.

2. A Walk To Remember (2002): Mối Tình Kỳ Diệu (720p) + Sub việt

The Lizzie McGuire Movie (2003)

3. The Lizzie McGuire Movie (2003)
Hầu như tất cả các cô gái ở lứa tuổi teen đều có máu phiêu lưu và luôn mong muốn có một chuyến chu du thật đáng nhớ trước khi trưởng thành, nhất là lại tới một nơi đẹp như Rome ở Italy. Cô nàng Lizzie (Hilary Duff) trong bộ phim The Lizzie McGuire Movie đã có chuyến du lịch làm thay đổi cả cuộc đời mình. 16 tuổi, vui tính, tốt bụng nhưng Lizzie vẫn luôn gặp những rắc rối do cô bé khá nhút nhát. Một lần tới Rome cùng bạn bè, Lizzie đã bị nhầm tưởng là Isabella – một ca sĩ rất nổi tiếng tại đây, từ đó cô bé bước vào một cuộc phiêu lưu đầy bất ngờ và lãng mạn trong vai Isabella, bên cạnh chàng ca sĩ Paolo đẹp trai hào hoa. Nhưng rồi bất ngờ Isabella thật xuất hiện và chuyện gì sẽ xảy ra tiếp theo đây nhỉ?

The Lizzie McGuire Movie là phiên bản điện ảnh được xây dựng từ series phim truyền hình cùng tên rất nổi tiếng của Disney. Chuyến đi Rome của cô nàng Lizzie là một cuộc phiêu lưu kỳ thú mà bất kỳ teengirl nào cũng mong muốn có được. Lizzie McGuire cũng là nhân vật đã đem lại tên tuổi cho cô nàng Hilary Duff.

3. The Lizzie McGuire Movie (2003) (DVDRip) + Sub Việt

Mean Girls (2004)

4. Mean Girls (2004)
Mean Girls lại là câu chuyện về cô nàng Cady Heron (Lindsay Lohan) lớn lên ở Cchâu Phi xa xôi chuyển về Mỹ và bắt đầu làm quen cuộc sống ở trường trung học với bao bỡ ngỡ. Cady cảm thấy quá xa lạ khi mọi người trong trường đều phân chia thành từng nhóm với địa vị, sở thích và tính cách khác nhau. Cady kết thân với 2 người bạn và để tìm hiểu về The Plastics – nhóm những cô nàng quý tộc và sành điệu nhất trường. Cả 3 đã lập kế hoạch để Cady làm gián điệp bằng cách gia nhập nhóm. Từ khi kết thân với The Plastics, Cady trở nên thay đổi và nhiễm hàng loạt thói hư tật xấu, cô trở thành một “mean girl” thực sự và mất đivẻ ngây thơ, hồn nhiên như ngày nào.

Được đánh giá là một trong những bộ phim teen hay nhất, Mean Girls đã phản ánh được thực trạng đã và đang diễn ra tại các trường trung học trên khắp thế giới hiện nay với những vấn đề khá nhức nhối như bôi nhọ sau lưng bạn bè, đạo đức giả, nói dối, đánh nhau,… Xem Mean Girls để thấy rằng nói xấu người khác không thể nào giúp chúng ta tốt hơn được, thêm vào đó là hình thể sẽ không bao giờ sánh được với vẻ đẹp trong tâm hồn. Đây cũng là bộ phim “đỉnh” nhất của”cô nàng rắc rối” Lindsay Lohan.

4. Mean Girls 2004 720p BluRay x264-DON
Phụ đề Việt

The Sisterhood of The Traveling Pants (2005)

5. The Sisterhood of The Traveling Pants (2005)
Được chuyển thể từ series tiểu thuyết cùng tên của tác giả Ann Brashares, The Sisterhood of The Traveling Pants là một câu chuyện cảm động về tình bạn của 4 cô gái trẻ. Lena, Tibby, Bridget và Carmen đều chơi thân với nhau từ nhỏ, và mùa hè ấy là lần đầu tiên 4 cô gái phải xa nhau. Trong lần đi chơi trước khi chia tay, các cô gái vô tình chọn được một chiếc quần jeans kỳ lạ. Dù ngoại hình cao, gầy, thấp, mập khác nhau nhưng khi mặc lên,chiếc quần đều vừa vớiLena, Bridget, Tibby và cả Carmen. 4 cô gái tin chiếc quần có một phép lạ và lên kế hoạch mỗi người sẽ mặc nó một khoảng thời gian trong kỳ nghỉ và không được giặt bởi như vậy phép màu nhiệm sẽ kết thúc. Vô tình chiếc quần bò trở thành một sợi dây kết nối những câu chuyện riêng của mỗi cô gái và từ đó giúp họ nhận ra giá trị của tình bạn.

Đánh trúng tâm lý của những cô gái ở độ tuổi mới lớn, The Sisterhood of The Traveling Pants là những câu chuyện vui, buồn, những rung động đầu đời và cả những bước ngoặt trong cách suy nghĩ thông qua 4 nhân vật chính. Chiếc quần bò không hề mang một phép màu nào cả, mà chính sức mạnh của tình bạn đã tạo nên những điều kỳ diệu.

5. The Sisterhood of The Traveling Pants (2005) (DVDRip) + Sub Anh

Aquamarine (2006)

6. Aquamarine (2006)
Được xây dựng từ truyền thuyết nàng tiên cá, câu chuyện của Aquamarine được bắt đầu khi vào một dịp tình cờ, 2 cô bạn thân Hailey (JoJo) và Claire (Emma Roberts) phát hiện ra có một nàng tiên cá tên Aquamarine (Sara Paxton) ở dưới hồ bơi nhà hàng xóm sau một cơn bão. Aquamarine nói rằng cô rời bỏ thủy cung vì vua cha ép buộc cô phải kết hôn với một chàng người cá, trong khi cô chưa tìm được tìnhyêu đích thực. Nàng tiên cá hứa với cha trong 3 ngày sẽ tìm được tình yêu đó, bằng không cô sẽ bị phạt. Hailey và Claire nhanh chóng kết thân với Aquamarine và dần dần tình bạn của họ càng lúc càng trở nên khăng khít.

Không chỉ đơn thuần là một câu chuyện cổ tích thời hiện đại, Aquamarine còn cho người xem thấy được một tình bạn thân thiết và đầy trong trẻo của những cô gái mới lớn. Chỉ một lần gặp gỡ tình cờ mà có thể tạo nên sự gắn bó giữa Aquamarine với Hailey và JoJo. 3 ngày là khoảng thời gian tuy ngắn ngủi nhưng đã đem đến cho 3 cô gái trẻ biết bao kỷ niệm mà họ sẽ không bao giờ có thể quên được.

6. Aquamarine (2006) 1080p
Phụ đề Việt

She's The Man (2006)

7. She’s The Man (2006)
She’s The Man thì lại là bộ phim dành riêng cho các cô nàng teengirl mạnh mẽ, đặc biệt là có phần hơi ương bướng và nam tính. Được dựa trên vở kịch 12th Night của Shakespeare, She’s The Man lấy bối cảnh thời hiện đại và xoay quanh cuộc sống của cô nàng Viola (Amanda Bynes) mê bóng đá. Một ngày xấu trời, đội bóng nữ tại trường trung học của Viola, nơi cô làm đội trưởng, bất ngờ bị giải tán. Anh bạn trai cầu thủ của Viola bình thường luôn ủng hộ nhưng lúc này lại quay lưng lại với cô. Viola quyết định đóng giả làm anh trai sinh đôi Sebastian để tới ngôi trường anh trai mình đang theo học với ý định gia nhập đội bóng nam. Còn Sebastian thì trốn nhà tới London biểu diễn âm nhạc. Mọi chuyện trở nên thay đổi khi Viola phải lòng Duke (Channing Tatum) – anh đội trưởng đẹp trai ở ngôi trường mới.

Vừa hài hước lại vừa lãng mạn, She’s The Man được rất nhiều khán giả trẻ yêu thích.Trong phim, nữ diễn viên trẻ Amanda Bynes sẽ vào vai một cô nàng cá tính với tạo hình con trai ấn tượng. Những mối quan hệ chồng chéo, những tình tiết dở khóc dở cười của Viola và mối tình lãng mạn của cô với Duke chính là những điểm hấp dẫn nhất của She’s The Man.

7. She’s The Man (2006) 720p
Phụ đề Việt

Hairspray-(2007)

8. Hairspray (2007)

Tracy (Nikki Blonsky) là một cô nàng có ngoại hình hơi quá khổ nhưng giọng ca thì vô cùng tuyệt vời. Cô say mê ca hát, khiêu vũ là luôn mong trở thành một diễn viên nổi tiếng. Trong khi người cha luôn luôn ủng hộ thì mẹ của Tracy lại cố gắng vùi dập ước mơ của cô. Tracy tham gia một cuộc thi truyền hình và nhanh chóng trở thành ngôi sao lớn bởi tài năng của mình. Tuy nhiên, cô lại bị bạn bè ở trường rêu rao rằng nhờ vào mẹ mà mới thành công được như vậy. Cùng lúc đó, cô lại được anh chàng diễn viên điển trai Link (Zac Efron) để ý, nhưng vây quanh anh ta đều là những cô gái xinh đẹp thon thả, chính điều đó khiến Tracycảm thấy mất tự tin.

Hairspray là một bộ phim ca nhạc đặc sắc rất thành công vào năm 2007. Bên cạnh những khoảnh khắc âm nhạc tuyệt vời và những giây phút hài hước, dễ thương, phim còn nhắn nhủ tới các teengirl rằng đừng bao giờ mặc cảm về mặt ngoại hình và phải biết tự tin thể hiện cho mọi người thấy tài năng, vẻ đẹp tâm hồn của bạn.

8. Hairspray (2007) 720p + Sub việt

Angus, Thongs and Perfect Snogging (2008)

9. Angus, Thongs and Perfect Snogging (2008)
Angus, Thongs & Perfect Snogging giống như một cuộc hành trình đi tìm kiếm sự trưởng thành của một cô bé 14 tuổi. Ở độ tuổi này, rất nhiều cô gái luôn mơ ước có một anh bạn trai thật hoàn hảo và một bữa tiệc sinh nhật chào đón tuổi 15 thật ấn tượng. Georgiacũng vậy, cô bé tinh nghịch luôn đầu trò trong các cuộc vui luôn tò mò về cảm giác nụ hôn đầu tiên. Cô bé cùng những người bạn của mình lên kế hoạch tìm kiếm bạn trai trước sinh nhật tuổi 15 và mục tiêu là hai anh em đẹp trai Tom và Robbie mới chuyển đến học. Nhưng vừa kịp làm quen với Robbie, Georgia đã bị “kỳ đà” Lindsay, hot girl của trường, “cản mũi”. Mọi chuyện sau đó đều diễn ra không theo như ý muốn của cô, từ tình yêu không thành đã ảnh hưởng tới cả tình bạn và gia đình.

Sau những trải nghiệm đó, dần dầnGeorgia trở thành một cô bé chín chắn hơn, biết suy nghĩ trước mọi vấn đề và quan trọng nhất là không còn ích kỷ, ngang bướng như trước nữa. Với bối cảnh tuyệt đẹp, âm nhạc sôi động và câu chuyện dễ thương, Angus, Thongs & Perfect Snogging là bộ phim không thể bỏ qua đối với các teengirl thời hiện đại.

9. Angus, Thongs and Perfect Snogging (2008) DVDRip + Sub việt

Hannah Montana The Movie (2009)

10. Hannah Montana: The Movie (2009)
Hannah Montana là một cái tên đã quá nổi tiếng đối với teen trên toàn thế giới. Cô bé Miley Stewart (Miley Cyrus) có 2 cuộc sống khác nhau: buổi sáng là một nữ sinh trung học bình thường còn buổi tối cô bé hóa thân thành ngôi sao nhạc pop Hannah Montana nổi tiếng, đã khiến hàng triệu fan hâm mộ trên toàn thế giới phải dõi theo màn hình tivi hàng tuần. Sau thành công của series Hannah Montana, hãng Disney đã quyết định đưa nhân vật nổi tiếng này lên màn ảnh rộng. Trong phiên bản điện ảnh, sự nổi tiếng của Hannah Montana đã làm xáo trộn và thực sự ảnh hưởng tới cuộc sống của Miley. Cha Robby Ray quyết định đưa cô bé trở về vùng quê nơi Miley đã lớn lên để cô bé có thời gian nhìn nhận lại cuộcsống của mình.

Miley bước vào một cuộc hành trình đầy ắp những kỷ niệm đẹp của thời ấu thơ, niềm vui và cả sự lãng mạn – cái mà cô bé chưa bao giờ có được khi sống cuộc sống của Hannah Montana. Sau cuộc hành trình ấy, Miley tìm thấy sự trưởng thành và nhận ra được giá trị của cuộc sống, đặc biệt nhất là tình cảm của những người thân yêu xung quanh đã giúp cô bé lấy lại được những gì mà cô từng để mất.

10. Hannah Montana: The Movie (2009) 720p + Sub việt

0 comments:

Post a Comment

Related Posts Plugin for WordPress, Blogger...

Share

Twitter Delicious Facebook Digg Stumbleupon Favorites More