Friday, June 8, 2012

Con Đường Diệt Vong Road to Perdition (2002)

Road to Perdition (2002)

Đạo diễn : Sam Mendes
Diễn viên : Tom Hanks, Jude Law, Daniel Craig, Paul Newman
Sản xuất : 20th Century Fox
Kịch bản : Max Allan Collins
Thể loại : Hành động
Xuất bản : 2002
Độ dài : 117 phút
Nội dung:
Bộ phim về cuộc đời của môt sát thủ huyền thoại và một trùm mafia khét tiếng được người ta nhớ đến bởi số lượng giải thưởng điện ảnh. Ngoài giải Oscar 2002 dành cho Hình ảnh xuất sắc, nó còn giành được 16 giải thưởng khác cùng với 37 đề cử.

Mùa đông khắc nghiệt với những tảng băng tuyết bao trùm cảnh vật, những màn thanh toán đẫm máu, những tình tiết xúc động, đầy kịch tính xoay quanh mối quan hệ cha – con trong một thị trấn buồn tẻ, phim gửi gắm thông điệp ‘gieo gió ắt gặt bão’.

Michael Sullivan (Tom Hanks thủ vai), người đàn ông nổi tiếng trong giới giang hồ của cộng đồng người Ireland, được ông trùm John Rooney (Paul Newman đóng) nuôi dưỡng, tin cậy và yêu thương hơn cả con ruột. Lòng yêu thương tự hào đó khiến Connor Rooney (Daniel Craig diễn xuất), con ruột của bố già John, ngày càng đố kỵ. Trong một đêm mùa đông khắc nghiệt, Connor đã lẻn vào nhà riêng, bắn chết vợ và con trai út của Michael Sullivan. Trong nỗi đau đớn vì gia đình tan nát, Michael và cậu con lớn 13 tuổi bắt đầu cuộc trả thù đầy bất trắc. Trên con đường tìm đến thị trấn Perdition, nơi Sullivan nghĩ rằng sẽ là nơi nương náu an toàn, hai cha con đã gặp khá nhiều sát thủ, nổi bật là gã phóng viên ảnh. Và, người cha bắt đầu nhận ra Michael con là tất cả những gì ông ta có…

Road to Perdition (2002) 1080p BluRay DD5.1 x264-EbP
Phụ đề Việt

0 comments:

Post a Comment

Related Posts Plugin for WordPress, Blogger...

Share

Twitter Delicious Facebook Digg Stumbleupon Favorites More