Monday, June 4, 2012

Going the Distance (2010)

Going the Distance (2010)

Tên phim: Going the Distance
Diễn viên: Drew Barrymore, Justin Long, Charlie Day, Jason Sudeikis, Christina Applegate, Kelli Garner….
Đạo diễn: Nanette Burstein
Nhà sản xuất: New Line Cinema Warner Bros.
Thời lượng: 109 phút.

Bộ phimlà câu chuyện về Erin (Drew Barrymore) và Garrett (Justin Long). Erin là một cô sinh viên báo chí vừa tốt nghiệp và đang khăn gói đi thực tập hè tại một tờ báo ở New York. Còn anh chàng của chúng ta làm việc tại một công ty thu âm có trụ sở ở trung tâm thành phố… Cả hai gặp nhau khi cùng chơi một trò chơi, sau đó họ đã qua đêm với nhau rồi trở thành một cặp. Nhưng khi kỳ thực tập của Erin kết thúc, cô trở lại California và cả hai ráng sức duy trì một mối quan hệ dựa trên công việc. Ngoài việc nhắn tin thì chẳng hề có những tiếp xúc trực tiếp nào khác cả! Và sự cám dỗ đã xuất hiện, che dấu bởi những kiểu tán tỉnh khác nhau của đồng nghiệp khác giới.
Cây viết Michael O’Sullivan, của tờ The Washington Post đã dành những mỹ từ cho hai diễn viên chính trong bộ phim này: “Drew Barrymore và Justin Long đã tạo nên một cặp đôi dễ thương. Dù có hay không thì trên thực tế, sự lãng mạn đỏng đảnh yêu rồi thôi, thôi rồi lại yêu của những diễn viên trong cuộc sống đã giúp họ có được sự diễn xuất thành thục đúng kiểu của các đôi tình nhân bị chia cách bởi địa lý . Họ thật sự là một Hepburn and Grant của thời hiện đại!”
Drew Barrymore đã rấ biết cách thổi hồn vào vai diễn khi đã cùng Justin Long đã tạo ra một mối tình đẹp và lãng mạn. Không giống với phần lớn những cặp đôi máy móc có đôi mắt đờ đẫn, Barrymore và Justin dường như thật sự yêu thích việc trở thành tình nhân của nhau.

Going the Distance (2010) 720p Bluray x264-CBGB + Sub Việt

0 comments:

Post a Comment

Related Posts Plugin for WordPress, Blogger...

Share

Twitter Delicious Facebook Digg Stumbleupon Favorites More