Friday, June 8, 2012

Mãi Đừng Xa Tôi Never Let Me Go (2010)

Never Let Me Go (2010)

Được chuyển thể từ cuốn tiểu thuyết cùng tên thuộc thể loại ly kỳ của nhà văn người Nhật Kazuo Ishiguro, Never Let Me Go quy tụ nhiều nữ diễn viên nổi tiếng của Anh quốc như Keira Knightley, Carey Mulligan, Sally Hawkins và Charlotte Rampling. Lấy bối cảnh tại một vùng quê thanh bình của nước Anh, chuyện phim kể về ba người bạn thân nhau từ bé, học cùng trong một trường nội trú và khi lớn lên chia sẻ với nhau một bí mật kinh hoàng.
Trong Never Let Me Go, hai kiều nữ xinh đẹp Keira Knightley và Carey Mulligan cùng thực hiện một nụ hôn nóng bỏng. MW đưa tin, cả hai ngôi sao đều tỏ ra rất hào hứng và nồng nhiệt với cảnh quay này. Never Let Me Go do đạo diễn Mark Romanek – người rất thành công với phim kinh dị One Hour Photo vào năm 2002 – thực hiện..
Never Let Me Go đánh dấu sự trở lại của “bông hồng nước Anh” Keira Knightley sau hai năm vắng bóng trên màn ảnh. Bạn diễn của cô trong bộ phim này – Carey Mulligan cũng là một tên tuổi đang nhận được nhiều sự quan tâm của giới truyền thông. Vụt sáng trở thành một ngôi sao hạng A kể từ sau vai diễn được đề cử Oscar trong bộ phim tình cảm đình đám An Education vào năm 2009, Carey được coi là một “Audrey Hepburn” của thời đại mới với vẻ đẹp đài các, sang trọng. Cô đang hẹn hò với ngôi sao của Transformers – tài tử Shia LaBeouf.
Đây không phải là lần đầu tiên hai nữ diễn viên trẻ đình đám của xứ sở sương mù đóng chung với nhau. Năm 2005, Carey từng thủ vai em gái của Keira trong bộ phim tình cảm Pride and Prejudice . Cả Keira Knightley và Carey Mulligan đều từng được đề cử giải Oscar danh giá.
Never Let Me Go được xây dựng với nhiều mối quan hệ đan xen cùng tâm lý phức tạp sẽ được ra mắt tại Mỹ vào tháng 10 năm nay.

Never Let Me Go 2010 720p BluRay DD5.1 x264-EbP + Sub Việt
Phụ đề Việt

0 comments:

Post a Comment

Related Posts Plugin for WordPress, Blogger...

Share

Twitter Delicious Facebook Digg Stumbleupon Favorites More