Saturday, June 9, 2012

Những Gã Cớm Tồi (Bad Boys) (2 Phần)

Bad Boys (1995)

Phần 1:

Đạo diễn : Michael Bay
Diễn viên : Will Smith
Sản xuất : Sony Pictures
Kịch bản : Doug Richarson, Jim Mulholland
Thể loại : Hành động, Hài
Xuất bản : 1995
Độ dài : 126 phút

Will Smith và Martin Lawrence vào vai hai cảnh sát có nhiệm vụ tìm lại lượng ma túy bị đánh cắp. Một vụ ám sát xảy ra khiến hai người phải tráo đổi thân phận, rắc rối là một thì đã có vợ con, một thì còn đang độc thân.

Marcus Burnett (Martin Lawrence) là một anh chàng sợ vợ bẩm sinh còn Mike Lowrey (Will Smith) lại có tính nết của một gã trai phóng túng. Nghe có vẻ trái ngược nhưng hai người lại là bạn đồng hành tại Sở cảnh sát Miami và họ chuẩn bị nhận một vụ án đặc biệt nguy hiểm. Nguyên là một lượng ma túy trị giá 100 triệu USD đã bị đánh cắp khỏi trụ sở, Marcus và Mike có 72 tiếng để lấy lại số heroin đó trước khi Bộ nội vụ can thiệp vào. Hai người lần theo đầu mối là tên trùm Fouchet (Tcheky Karyo) để tìm thông tin.

Mike nhờ Maxine Logan (Karen Alexander), một cô đào mà anh quen biết, để ý theo dõi những tay bạc lớn. Nhưng cô nàng đã bị chính Fouchet ám sát ngay tại nhà cựu cảnh sát Eddie Dominguez (Emmanuel Xuereb) trước sự chứng kiến của người bạn thân Julie Mott (Tea Leoni) của cô. Julie muốn liên lạc với Mike để trình báo, nhưng anh lại không có mặt nên Marcus buộc phải giả vờ là Mike để lấy thông tin. Và khi Mike trở lại, anh lại phải đóng giả là Marcus. Rắc rối là hai người có gia cảnh hoàn toàn khác nhau. Marcus có một vợ Theresa (Theresa Randle) và 3 con James (Cory Hodges), Megan (Tiffany Samuels) và Quincy (Scott Cumberbatch) còn Mike thì lại độc thân lêu lổng. Liệu hai người có vào vai thành công để tiếp tục truy đuổi Fouchet kẻ vừa sai người đi bắt cóc Julie?

Bad Boys là một bộ phim hành động pha hài hước thú vị với sự góp mặt của hai diễn viên Martin Lawrence và Will Smith. Đạo diễn Michael Bay thường gọi hai người vào tham gia thảo luận về lời thoại và các cảnh quay vì ông không thực sự hài lòng với kịch bản.

Michael cho phép cả hai được ứng khẩu bất kỳ lúc nào họ muốn khi máy quay ghi hình. Thậm chí ông còn bí mật bảo Will gọi Martin là “thằng tồi” trước khi bắt đầu cảnh rượt đuổi ô tô. Chiếc xe Fouchet lái trong suốt cảnh này là một chiếc Shelby Cobra có động cơ V8, nhưng khi va chạm, thân xe vỡ ra do làm bằng sợi thủy tinh tổng hợp, trong khi một chiếc Shelby Cobra thật có thân xe bằng kim loại.

Bad Boys 1995 720p BluRay AC3 x264-EbP
Phụ đề Việt

Bad Boys II

Phần 2:
Đạo diễn: Michael Bay
Diễn viên: Martin Lawrence, Will Smith, Jordi Mollà, Gabrielle Union, Peter Stormare, Theresa Randle
Nhà sản xuất: Columbia Pictures Corporation
Thể loại: Hành động
Độ dài: 147 phút
Quốc gia: Mỹ
Năm sản xuất: 2003

Giới thiệu:

Hai chàng thám tử Marcus Burnett ( Martin Lawrence ) và Mike Lowrey ( Will Smith ) tiếp tục những chuyên án đầy kịch tính mà cũng không kém phần hài hước để bảo vệ luật pháp và công lý.

Bad Boys II (2003) 720p
Phụ đề Việt

0 comments:

Post a Comment

Related Posts Plugin for WordPress, Blogger...

Share

Twitter Delicious Facebook Digg Stumbleupon Favorites More