Friday, June 8, 2012

Siêu Quậy Rod Hot Rod (2007)

Hot Rod (2007)

Đạo diễn: Akiva Schaffer
Kịch Bản : Pam Brady
Diễn viên: Andy Samberg, Isla Fisher, Ian McShane
Thể loại: Hài hước
Năm sản xuất: 2007
Quốc gia: Mỹ
Thời lượng: 88 phút
Nội dung:
Phim kể về một anh chàng tưng tửng hạng nặng tên là Rod Kimble. Bố mất, anh này phải sống với bố dượng. Sự hâm của anh chàng này bắt nguồn từ “huyền thoại” mà anh nghe được về bố đẻ mình: một tay đua kiệt xuất đã thiệt mạng trong một lần trình diễn mạo hiểm. Rod luôn xuất hiện với bộ ria giả gắn trên mép (cho giống với một huyền thoại đua xe) cùng với một chiếc xe giống hệt con babeta hồi xưa ở nhà mình. Sở thích của Rod là biểu diễn những pha mạo hiểm – bay xe qua một chiếc xe khách, qua một cái hồ bơi… nhưng chẳng bao giờ thành công cả. Những lần thất bại của anh này làm người xem phải chết cười. Vậy mà Rod vẫn cứ tưng tửng như chẳng có chuyện gì xảy ra, vẫn giữ một niềm tin sắt đá rằng mình có dòng máu của một huyền thoại đua xe và ngày nào đó mình sẽ làm được. Cùng với Rod có 3 thằng bạn, chuyên phụ việc trong các pha biểu diễn, cũng thuộc loại chập mạch nốt.

Bố dượng của Rod lại khác, một con người chỉn chu, luôn muốn Rod trưởng thành nên người và luôn nện cho anh nên thân trong những cuộc đấu tay đôi. Một ngày kia, ông cần 50.000 USD để ghép tim, nếu không sẽ nghẻo. Vậy là Rod quyết tâm kiếm đủ số tiền đó để cứu cha dượng, không phải vì yêu quý gì ông, mà bởi vì nếu ông chết thì anh sẽ không có cơ hội đánh bại ông, không có cơ hội chứng tỏ với ông anh đã là người trưởng thành chứ không phải là thằng nhóc hâm đơ như ổng nghĩ. Anh quyết tâm nhảy qua 15 cái xe buýt (trong khi anh chưa từng nhảy qua được cái nào).

Tuy nhiên trong khi tất cả mọi người đều coi thường Rod thì cô hàng xóm xinh đẹp được một anh đi xe hơi láng coóng bám theo lại rất quý mến anh. Bởi vì Rod luôn luôn theo đuổi chính xác những cái gì anh muốn, những khát vọng của mình, bởi Rod luôn luôn là chính mình, mặc cho những người xung quanh nói sao về anh.

Công cuộc kiếm tiền rất vất vả và Rod đã nhiều lần thất bại. Để ngăn cản Rod đi tiếp với kế hoạch điên rồ của mình, mẹ Rod đã bật mí cho anh rằng cha đẻ Rod không phải một huyền thoại đua xe mà chỉ là… rửa xe cho huyền thoại đua xe mà thôi, và cha anh cũng chết lãng nhách chứ không phải nghẻo trong khi biểu diễn. Liệu Rod có đi tiếp được với ước mơ của anh và chứng tỏ với ông bố dượng mình đã là người lớn, các bạn cứ xem phim sẽ rõ.

Luôn theo đuổi đến cùng khát vọng của mình, mặc cho ai nói ngả nghiêng, đó là thông điệp mà bộ phim nhảm và xạo bà cố này muốn gửi đến khán giả.

Hot Rod (2007) 720p HDDVD DTS x264-ESiR
Phụ đề Việt

0 comments:

Post a Comment

Related Posts Plugin for WordPress, Blogger...

Share

Twitter Delicious Facebook Digg Stumbleupon Favorites More