Friday, June 8, 2012

Thử Thách Tình Yêu Jaane Tu… Ya Jaane Na (2008)

Jaane Tu... Ya Jaane Na (2008)

Jaane Tu… Ya Jaane Na – Thử Thách Tình Yêu
Đạo diễn: Abbas Tyrewala
Sản xuất: Aamir Khan Production
Kịch bản: Abbas Tyrewala
Thể loại: Tình Cảm, Hài
Độ dài: 155 phút
Phát hành: 2008

Nội Dung.

Phim kể về 1 nhóm bạn đưa 1 cô bạn gái mới của 1 thành viên trong nhóm đến sân bay để chờ 2 người bạn thân khác của nhóm đi du lịch về.. Trong thời gian chờ 2 người bạn này họ đã kể cho cô bạn gái mới nghe về câu chuyện tình của 2 người đang đi du lịch.

Chuyện kể rằng 2 người đó vốn là 2 người bạn thân nhưng bọn họ cứ khẳng định mình không hề yêu nhau. 1 người thì cần 1 cô bạn gái dễ thương, 1 người thì muốn tìm 1 người đàn ông có thể vì mình mà có thể đánh người khác.
Khi đó 1 người bạn khác đưa ra 1 sáng kiến là 2 người đó đã biết quá rõ về nhau nên cả 2 sẽ tìm người yêu cho đối phương. Nhưng đến khi 1 người tìm được người yêu cho người kia thì họ cảm giác rất khó chịu, Đến lúc này thì họ mới biết mình đã yêu đối phương. Đến lúc này chàng trai mới tình cờ biết được truyền thống của gia tộc mình , một truyền thống kỳ quái thường thấy trong giấc mơ của người con trai. Đó là, muốn trở thành 1 người đàn ông trong gia tộc thì phải đạt được 3 điều kiên: cưỡi ngựa, đánh 1 người, và phải ngồi tù 1 lần.

Jaane Tu… Ya Jaane Na (2008) – 720p
Phụ đề Việt

0 comments:

Post a Comment

Related Posts Plugin for WordPress, Blogger...

Share

Twitter Delicious Facebook Digg Stumbleupon Favorites More