Friday, June 8, 2012

Tinker Bell (2008 – 2010)

Tinker Bell là một nàng tiên nhỏ bé có nhiệm vụ mang lại sự giao mùa: Đổi màu lá, mang tia nắng tới làm tan tuyết, đánh thức loài vật từ giấc ngủ đông hoặc tưới tia nước mát cho mầm xanh vươn lên. Cảm thấy công việc của mình không quan trọng bằng những nàng tiên khác, Tinker Bell cố gắng thay đổi bản thân nhưng điều đó chỉ mang lại các thảm họa. Liệu Tinker Bell sẽ làm thế nào để giải quyết lỗi lầm mình đã gây ra.

Tinker Bell 2008 720p BluRay Vie AC3 x264-ESiR [Thuyết Minh]

Tinker Bell And The Lost Treasure (2009)

Đã có bao giờ bạn tự hỏi vẻ đẹp của thiên nhiên là có từ đâu?— Ai đã mang đến những tia nắng cũng như những sắc màu rực rỡ khi mùa xuân đến và đi? Hãy ghé thăm vùng đất phiêu lưu và huyền bí Pixie Hollow, nơi mà Tinker Bell và 4 người bạn thân của cô cùng nhau đem mùa xuân ấm áp đến thay cho mùa đông giá lạnh bằng sức mạnh của niềm tin và hi vọng cùng với một chút những phép màu huyền diệu, nhận ra được sự quan trọng khi là chính mình trong cuộc sống.

Tinker Bell and the Lost Treasure (2009) 720p BluRay DTS x264-EbP
Phụ đề Việt
Tinker Bell and the Great Fairy Rescue (2010)

Tinker Bell and the Great Fairy Rescue (2010)

Nếu đã từng xem qua 2 phần trước của bộ phim Tinker Bell thì chắc chắn bạn không thể bỏ qua phần 3 hấp dẫn này. Nội dung nói về Lizzy, 1 cô bé luôn tin vào phép màu và những nàng tiên. Một ngày nọ, cô vô tình bắt được một nàng tiên là Tinker Bell. Và một cuộc giải cứu bắt đầu.

Tinker_Bell_and_the_Great_Fairy_Rescue_2010_720p_BluRay_DD5_1_x264-CtrlHD (Thuyết Minh)

0 comments:

Post a Comment

Related Posts Plugin for WordPress, Blogger...

Share

Twitter Delicious Facebook Digg Stumbleupon Favorites More