Monday, July 30, 2012

Nghĩa Bất Dung Tình Looking Back In Anger (TVB 1989) (50 Tập)

Nghĩa Bất Dung Tình: Looking Back In Anger (TVB 1989) (50 Tập) FFVN lồng Tiếng

Tên Tiếng Anh: Looking Back In Anger
Tên Tiếng Hoa: 義不容情
Tên gốc: Nghĩa Bất Dung Tình
Số tập: 50 tập
Ngày phát sóng trên TVB: 03/04/1989
Năm phát hành ở VN: 1998
Giám chế: Vi Gia Huy
Diễn viên:
Huỳnh Nhật Hoa – Đinh Hữu Kiện
Ôn Triệu Luân – Đinh Hữu Khang
Lưu Gia Linh – Nghê Sở Quân
Châu Hải My – Lý Hoa
Nhạc Hoa – Phùng Thế Bang
Thiệu Mỹ Kỳ – Trình Gia Mẫn
Thương Thiên Nga – Phùng Mỹ Hân
Lam Khiết Anh – Mai Phân Phương
Tô Hạnh Tuyền – Dì Vân

Tóm tắt nội dung: Bộ phim nói lên sự xung đột trong mối quan hệ tình cảm, tình “nhân” trong mỗi con người. Bên cạnh đó những thủ đoạn xảo trá nhất cũng được phơi bày trên phim, tuy nhiên nội dung chính của phim vẫn nêu cao tính nhân nghĩa và đạo đức ở đời .
Mai Phấn Phương (Lâm Khiết Anh thủ diễn), vì ăn cắp bóp của một hung thủ giết người, bị cho là hung thủ giết người và bị phán tử hình, để lại hai đứa con là Đinh Hữu Kiện (Hoàng Nhật Hoa thủ diễn) và Đinh Hữu Kiện (Ôn Triệu Luân thủ diễn) do dì Vân nuôi lớn lên. Trong một tai nạn Đinh Hữu Khang cán chết em của Nghệ Sở Quân (Lưu Gia Linh thủ diễn) là Nghê Tuấn Kiệt (Lưu Tích minh thủ diễn), Hữu Kiện vì muốn cứu Hữu Khang nên đã nhận tội vào tù, chia tay với người bạn gái (Châu hải My thủ diễn).
Trong tù Hữu Kiện gặp lại ông Nghê là tổng giám đốc của một công ty, do làm ăn thất bại nên công ty ông bị phá sản và phải vào tù. Cũng vừa lúc đó, Hữu Khang biết được kẻ hãm hại mẹ mình hiện là chủ của một công ty, Hữu Khang tìm cách làm quen với gia đình của ông, gia đình ông này có hai đứa con, đứa lớn là con gái (Thương Thiên Nga thủ diễn), và đứa con trai út (Ngô Khải Minh thủ diễn), để báo thù món nợ xưa kia.
Hữu Khang vì muốn phát triển sự nghiệp, nên đã bất chấp thủ đoạn gây ra nhiều tội lỗi. Sau cùng Hữu Kiện biết được bộ mặt thật của em mình gây ra bao nhiêu tội lỗi, cho nên Hữu Kiện đã kiên quyết trừng trị Hữu Khang.

Click vào link bên dưới để tải về
Nghĩa Bất Dung Tình: Looking Back In Anger (TVB 1989) (50 Tập) FFVN Lồng Tiếng

0 comments:

Post a Comment

Related Posts Plugin for WordPress, Blogger...

Share

Twitter Delicious Facebook Digg Stumbleupon Favorites More