Tuesday, June 5, 2012

Bước Nhảy Hoàn Vũ (2012)

Bước Nhảy Hoàn Vũ (2012)

Đêm diễn mở màn tối 18/03 sẽ là đêm ra mắt chính thức của 10 cặp đôi tham gia BNHV 2012, vì vậy, đây sẽ là một đêm diễn hết sức thoải mái – trước khi các cặp đôi bước vào những đêm thi đầu tiên. Bởi vậy, sẽ không có phần cho điểm của BGK cũng như các cặp đôi sẽ không phải lo lắng trước áp lực thi cử. Khán giả sẽ được thưởng thức những phần khiêu vũ cũng như ca nhạc do 10 ngôi sao của BNHV mang tới.

Khác với hai mùa đầu tiên của BNHV, đêm mở màn của mùa thứ 3 sẽ có tới 4 MC dẫn chương trình. Ngoài 2 MC chính thức sẽ theo BNHV trong suốt 10 đêm diễn là Ốc Thanh Vân và Nguyên Vũ thì trong buổi tối 18/3, khán giả sẽ còn được gặp gỡ với 2 MC khác là Đoan Trang và Tuấn Tú.

Trong mùa đầu tiên của BNHV, Đoan Trang tham gia chương trình với tư cách thí sinh thì ở mùa thứ 2 – sau khi giành ngôi vị Á quân, cô đã xuất hiện trở lại với vai trò người dẫn chương trình, đồng hành cùng MC Thanh Bạch trong suốt mùa thứ 2. Đoan Trang đã hoàn thành tốt vai trò của cô và trong mùa thứ 3, cô ca sĩ có biệt danh Chocolate sẽ một lần nữa trở lại với BNHV.

Trong khi đó, khác với Đoan Trang, đây là lần đầu tiên Tuấn Tú xuất hiện tại cuộc thi về khiêu vũ. MC quen thuộc của gameshow Chiếc nón kỳ diệu sẽ tham gia BNHV trong vai trò thí sinh, nhưng trước khi khán giả được chiêm ngưỡng Tuấn Tú với những bước nhảy thì sẽ gặp lại anh trong vai trò của người dẫn chương trình.

Vậy 4 MC này sẽ làm nên điều gì đặc biệt trong đêm mở màn? Ngoài vai trò MC họ sẽ khuấy động chương trình với những tiết mục gì? Tất cả sẽ được hé lộ vào đêm diễn 18/3.

Bước Nhảy Hoàn Vũ (2012)

0 comments:

Post a Comment

Related Posts Plugin for WordPress, Blogger...

Share

Twitter Delicious Facebook Digg Stumbleupon Favorites More