Tuesday, June 5, 2012

Gặp Gỡ Thông Gia Little Fockers (2010)

Little Fockers (2010)

Tên phim: Little Fockers (2010)
Đạo diễn: Paul Weitz
Kịch bản: John Hamburg, Larry Stuckey
Diễn viên chính: Ben Stiller, Teri Polo and Robert De Niro
Thể loại: Comedy
Đánh giá: 5.3/10 (12,040 votes)
Thời lượng: 98 mins
Ngôn ngữ: English
Quốc gia: USA
Nội Dung.
Little Fockers là phần tiếp nối của Meet The Fockers từ năm 2004. Sau 5 năm kết hôn, Greg Focker (do Ben Stiller thủ vai) và vợ Pam – con gái của Jack, cựu nhân viên CIA đã về hưu (do Robert de Niro thủ vai) – đã có một cặp sinh đôi kháu khỉnh. Câu chuyện phần này chủ yếu vẫn xoay quanh hai nhân vật Jack và Greg.

Vì ông bố vợ có nhiều vấn đề về tim nên Greg được trở thành trụ cột của đại gia đình. Tuy nhiên, Jack bắt đầu hối hận về quyết định của mình khi bắt gặp con rể ngoại tình với nữ nhân viên dược phẩm xinh đẹp Andi Garcia (Jessica Alba). Jack kiên quyết bắt con gái phải ly hôn với Greg. Những chuyện dở khóc dở cười bắt đầu xảy ra giữa hai gia đình Focker và Byrnes.

Chưa bao giờ mọi việc tồi tệ với Greg đến như vậy. Anh vừa muốn gây ấn tượng với bà hiệu trưởng một trường tư danh tiếng vì hai đứa con sinh đôi của mình; vừa khéo léo điều đình với gã chủ thầu mờ ám; đồng thời né tránh sự “tấn công” của cô nàng dược sĩ quyến rũ lẳng lơ cùng làm việc. Trước sức ép dữ dội từ mọi phía, Greg buộc phải chứng minh cho ông bố vợ Jack rằng anh hoàn toàn có khả năng trở thành trụ cột của một gia đình. Màu sắc hài hước, vui nhộn cùng những ý nghĩa giáo dục sâu sắc đã khiến bộ phim mau chóng trở thành phim ăn khách nhất mùa Giáng sinh 2010 tại khu vực Bắc Mỹ.

Little.Fockers.720p.BluRay.x264-TWiZTED
Little.Fockers.2010.mHD.BluRay.x264-EPiK
Phụ đề Việt

0 comments:

Post a Comment

Related Posts Plugin for WordPress, Blogger...

Share

Twitter Delicious Facebook Digg Stumbleupon Favorites More