Thursday, June 21, 2012

Gia Đình Tôi My Family (TVB 2005) (20 Tập)

Gia Đình Tôi: My Family (TVB 2005) (20 Tập)

Đạo diễn: Vương Tâm Ủy
Diễn viên: Dương Tư Kỳ, Phương Lực Thân, Chung Cảnh Huy, Trần Vũ Sâm
Nhà sản xuất: TVB
Thể loại: Hài hước, Tình Cảm
Tổng số: 20 tập
Quốc gia: Hong Kong
Năm sản xuất: 2005
Giới thiệu: Dân gian có câu “3 người phụ nữ hợp lại thành cái chợ”, thế còn 3 người đàn ông hợp lại thì sao? Cũng ồn ào, nhiều chuyện ko kém. Đó là trường hợp của gia đình họ Văn, 3 thế hệ sống chung dưới 1 mái nhà, ông nội Văn Thái Lai uy nghiêm & đáng kính, kế đến là ông bố Văn Siêu Kiệt & 3 cậu con trai Văn Dật Lãng, Văn Dật Hy & Văn Dật Thanh với 3 tính cách trái ngược nhau. Mặc dù trong nhà thường xuyên xảy ra chuyện xào xáo do bất đồng quan điểm, nhưng 5 người đàn ông thuộc 3 thế hệ này vẫn sống vui vẻ bên nhau. Sau này, ông nội mắc bệnh Parkinson (bệnh mãn tính về hệ thần kinh, làm cho các cơ bắp bị run & yếu), còn cậu cả & cậu 2 cùng đem lòng yêu Mao Tư Đình. Lúc này, tình cảm của người trong nhà đứng trước nguy cơ rạn nứt. Liệu những người đàn ông trọng sĩ diện này có vượt qua được cái “tôi” của mình để cùng nhau hàn gắn lại gia đình.

Gia Đình Tôi: My Family (TVB 2005) (20 Tập) (FFVN Lồng Tiếng)

0 comments:

Post a Comment

Related Posts Plugin for WordPress, Blogger...

Share

Twitter Delicious Facebook Digg Stumbleupon Favorites More