Wednesday, June 13, 2012

The Hitcher (2007)

The Hitcher (2007)

Nhân dịp cuối tuần, cặp tình nhân sinh viên Jim Halsey (Zachary Knighton) và Grace Andrews (Sophia Bush) rủ nhau tới bang New Mexico để du ngoạn. Đang bon bon chạy trên con đường trải dài qua hoang mạc dưới trời mưa tầm tã, chợt Jim nhìn thấy phía trước có một bóng người. Do tầm nhìn hạn chế nên anh chỉ kịp phanh gấp khi cách người kia trong gang tấc và chiếc xe xoay đúng một vòng mới chịu đứng yên. Người đàn ông, trạc tứ tuần và có vẻ như bị hỏng xe, tiến lại gần xe của đôi trai gái. Grace khuyên người yêu không nên cho người lạ đi nhờ xe ở nơi hoang vắng. Jim bèn rú ga khi ông ta đến gần xe.

Gặp một trạm xăng dọc đường, họ tạt vào tiếp nhiên liệu và mua ít đồ ăn. Trong lúc chờ Grace đi toilet, Jim lại nhìn thấy người đàn ông trung niên ban nãy. Hóa ra ông ta đi nhờ một chiếc xe tải. Người đàn ông muốn Jim cho đi nhờ tới một khách sạn cách đó vài chục km. Đôi trai gái miễn cưỡng cho người lạ mặt lên xe. Ông ta tự giới thiệu là John Ryder (Sean Bean).

Ngồi ghế trước nhưng John thỉnh thoảng lại ngoái xuống phía sau để liếc Grace khiến đôi trai gái cảm thấy vừa khó chịu vừa sợ. Đột nhiên, ông ta chộp lấy điện thoại nắp gấp của Jim, bẻ đôi rồi rút con dao bấm đâm vào tay Jim. Hắn khống chế chàng thanh niên, bắt anh phải nói ra câu: “Tôi muốn chết”. Jim nhanh trí nhấn mạnh ga khiến chiếc hắn bật ngửa ra phía sau. Đôi trai gái dùng hết sức đẩy tên bệnh hoạn ra khỏi xe.

Đêm hôm ấy, họ ngủ bên lề đường. Sáng hôm sau, trong lúc lăn bánh trên con đường thưa thớt xe cộ, bất chợt họ nhìn thấy John Ryder trên một chiếc xe khác. Jim tìm cách vượt lên để thông báo cho cặp vợ chồng trong chiếc xe kia về sự nguy hiểm của vị khách mà họ cho đi nhờ, nhưng vô ích. Do mải ngoái sang ngang, chiếc xe của Jim và Grace va quệt với một xe tải đi ngược chiều. May mà đôi trai gái không hề hấn gì. Họ phải lếch thếch cuốc bộ vì xe hỏng.

Đi được một đoạn khá xa, họ nhìn thấy chiếc xe ban nãy nằm ở vạt cỏ ven đường. Máu loang lổ khắp chiếc xe. Bà mẹ và hai đứa trẻ đã chết, còn ông bố đang thoi thóp với con dao bấm cắm trên ngực. Đôi trai gái vội đưa các nạn nhân vào bệnh viện bằng chính chiếc xe của họ. Tới một quán cà phê, họ dừng lại để Grace vào gọi điện cho cảnh sát. Nhìn thấy vết máu trên tay cô, một nhân viên trong quán cũng nhấc máy báo cảnh sát. Đôi trai gái bị bắt ngay sau đó với tang chứng là 4 cái xác.

John Ryder vẫn chưa buông tha Jim và Grace. Hắn đột nhập vào nơi họ bị giam giữ, dùng dao giết chết mấy người rồi mở khóa để buộc hai người phải tẩu thoát. Hắn chưa muốn giết đôi trai gái vì vẫn còn muốn tiếp tục cuộc chơi. Cảnh sát huy động lực lượng vây bắt hai kẻ sát nhân “cực kỳ nguy hiểm”. Từ những dấu vết tại hiện trường, cảnh sát trưởng biết rằng còn một kẻ thứ ba đứng đằng sau vụ thảm sát và đó mới là kẻ giết người thực sự. Trong khi đó thì Jim và Grace vừa phải trốn tránh cảnh sát, vừa phải thoát khỏi sự đeo bám của tên sát nhân tâm thần…

The Hitcher – 2007 – 720P- HDDVD – DD 5.1
Phụ đề Việt

0 comments:

Post a Comment

Related Posts Plugin for WordPress, Blogger...

Share

Twitter Delicious Facebook Digg Stumbleupon Favorites More