Saturday, June 16, 2012

Hoa Hậu FBI (Miss Congeniality) (Phần1 + 2)

Phần 1:

Một tên giết người hàng loạt đe dọa cuộc thi hoa hậu Mỹ sẽ là mục tiêu sắp tới của hắn. Để ngăn chặn tấn thảm kịch, FBI cài một người đẹp (Sandra Bullock thủ vai) tham dự. Đó là một nhiệm vụ có vẻ bất khả thi với cục điều tra tội phạm liên bang vì phần lớn nhân viên fbi đều hoặc quá to béo hoặc được điểm dưới trung bình về mặt nhan sắc, được một cô xinh nhất thì lại trong thời kỳ nghỉ đẻ. cuối cùng điệp viên gracie hart (sandra bullock) là ứng cử viên được chọn, nhưng phiền một nỗi, cô này lại không thích làm đẹp hay ăn mặc điệu đà. phấn son, váy áo hay giày cao gót không phải là những thứ ưa thích của gracie.
Để chuẩn bị cho thí sinh cứng đầu này tham dự cuộc thi sắc đẹp, sếp lớn (ernie hudson) đành mời chuyên gia victor melling (michael caine) về “đào tạo” gracie sau bao nhiêu ngày cực hình, ngày thi cũng tới, cô nàng vụng về khăn gói lên đường với tư cách đại diện bang new jersey dưới cái tên gracie lou freebush thay cho ứng cử viên cũ bị loại do bị phát hiện đã xuất hiện trong một bộ phim khiêu dâm. khi tên khủng bố vô tình bị tóm, vụ việc tưởng chừng như đã xong, nhưng gracie lại cho rằng vẫn còn điều mờ ám liên quan đến người quản lý hoa hậu cần phải điều tra.

Miss_Congeniality_2000_BluRay_720p_DTS_x264-CHD
Phụ đề Việt

Phần 2:

Sau thành công rực rỡ của phần đầu, Hoa hậu FBI tiếp tục được sản xuất với các sự kiện thú vị xung quanh nữ nhân viên FBI Gracie Hart. Cô nàng quay trở lại trong các pha hành động chống lại băng nhóm chuyên cướp ngân hàng nhưng mọi việc trở nên khó khăn vì cô quá nổi tiếng. Lợi dụng cơ hội được thiên hạ biết đến, Gracie được bổ nhiệm quảng cáo cho FBI, cô phải đi tour cùng nhân viên cục súc Sam Fuller với tư cách vệ sĩ. Trong khi du lịch khắp đất nước, người bạn của cô, Hoa hậu Mỹ Cheryl Frasier bị bắt cóc cùng Stan Fields. Sau đó Gracie phải lén lút tìm kiếm họ ở Los Angeles. Các thức hoạt động của cô là đánh úp Dolly Parton, không tuân lệnh sếp lớn có thành kiến về giới tính của FBI.

Miss_Congeniality_2_Armed_and_Fabulous_2005_BluRay_720P_DTS_x264-CHD
Phụ đề Việt

0 comments:

Post a Comment

Related Posts Plugin for WordPress, Blogger...

Share

Twitter Delicious Facebook Digg Stumbleupon Favorites More