Thursday, June 14, 2012

Học Trường Mật Cảnh (Yes Sir, Sorry Sir) (2011) (30tập)

Nội dung chính của bộ film kể về a sir trong trường học (thầy giáo) và a sir trong cảnh sát. La Diệu Hoa là một vị thầy giáo nhiệt tình dạy môn Ngữ văn của trường Lâm Thiên Quang (trường hệ C) nhưng từ xưa đã ước mong làm cảnh sát nhưng không được mẹ đồng ý. Vì sự đùa nghịch của cái nhóm học sinh Killer 4 của trường, Diệu Hoa bị ép từ chức, sau đó mẹ cũng chết vì bệnh. Diệu Hoa định thi làm cảnh sát nhưng rớt, nhưng lọt vào mắt xanh của 1 ông cảnh sát cấp cao, chuyển sang làm undercover, và nhiệm vụ là về lại trường Lâm Thiên Quang để điều tra về nạn thuốc lắc ma túy tại trường học. Được sự trợ giúp của cảnh sát, Lo Sir về lại trường học, lúc đó có 1 cô giáo nhiệt tính chuyển về trường là Hà Diệu Tuyết Miss Ho. Hai người sau 1 thời gian dạy học đã có cảm tình với nhau. Lo Sir vì điều tra nên thường hay theo dõi và tiếp cận với các học sinh có bối cảnh, và tiếp cận được với 1 ông trùm xã hội đen đã hoàn lương.

Trình Văn Lực (cành sát) thấy Lo Sir thường hay tiếp cận với xã hội đen nên sinh nghi và điều tra. Và lúc đó, trường Lâm Thiên Quang cũng mời về 1 cô giáo huấn luyện bowling cho đồi tuyển của trường là Cổ Gia Lam với tính tình rất là cool. Trình Văn Lực được điều chức trở thành cảnh sát chuyển liên lạc với trường học tiếp cận vấn đề tệ nạn học đường. Cổ Gia Lam rất ghét những người coi tiền là sáng mắt (vì chính ba mẹ cô cũng vậy), chị cô thì gả cho ông trùm xã hội đen Nghi Phong. Lo Sir điều tra ra được điều này và được giao nhiệm vụ tiếp cận cô để điều tra về ông trùm Nghi Phong. Sau một quá tirnh2 dài theo đuổi cuối cùng, Diệu Hoa cũng làm được bạn trai của Gia Lam. Nhưng đúng lúc này, mặc dù đã là bạn trai cuả Gia Lam nhưng Lo Sir vẫn thích nhất là miss Ho.

Và Ching Sir cũng bị sự nhiệt tình với học sinh của miss Ho thu hút, nhiều lần ngỏ lời với miss Ho cũng bị từ chối. Ching Sir lại được điều chức , thành lập 1 nhóm chuyên gia đối phó với tập đoàn xã hội đen do Nghi Phong cầm đầu, và điều tra La Diệu hoa làm mục tiêu đầu tiên. Lo Sir ko có cảm tình với miss Koo (chỉ là nhiệm vụ), quan tâm miss Ho quá mức. Miss Ho trong một lần ngẫu nhiên phát hiện được thân phận của Diệu Hoa, bik được rằng Lo Sir ko thích miss Koo, tình yêu với Lo Sir lại nảy sinh. Lo Sir bắt cá hai tay. Miss Ho thấy mình có lội nên nói lời chia tay nhưng Miss Koo lại phát hiện ra ngay đúng lúc này. Nhiệm vụ sắp hoàn thành lại đi vào bế tắc. Mối quan hệ tứ giác sẽ như thế nào..


Học Trường Mật Cảnh.HDTV.720P.USLT.tập 1 đến tập 4
Học Trường Mật Cảnh.HDTV.720P.USLT.tập 5 đến tập 6
Học Trường Mật Cảnh.HDTV.720P.USLT.tập 7 đến tập 10
Học Trường Mật Cảnh.HDTV.720P.USLT.tập 11 đến tập 14
Học Trường Mật Cảnh.HDTV.720P.USLT.tập 15 đến tập 22
Học Trường Mật Cảnh.HDTV.720P.USLT.tập 23 đến tập 26
Học Trường Mật Cảnh.HDTV.720P.USLT.tập 25
Học Trường Mật Cảnh.HDTV.720P.USLT.tập 27 đến tập 30

0 comments:

Post a Comment

Related Posts Plugin for WordPress, Blogger...

Share

Twitter Delicious Facebook Digg Stumbleupon Favorites More