Wednesday, June 6, 2012

Kẻ Săn Đêm Prom Night (2008)

Prom Night (2008)

Một buổi tối, khi trở về nhà, Donna kinh hoàng thấy bố và em trai đã bị giết. Khủng khiếp hơn, cô còn phải chứng kiến cảnh mẹ mình bị đâm chết mà không thể làm g

Lễ tốt nghiệp trung học diễn ra trong sự háo hức của tất cả các cô cậu học trò sắp rời khỏi ghế nhà trường. Ngoài việc đánh dấu kết thúc quãng đời học sinh bằng cuộc vui thâu đêm, họ còn có cơ hội trở thành Vua và Nữ hoàng của năm. Xúng xính váy áo, Donna (Brittany Snow) cùng năm người bạn tới khách sạn Pacific.

Trong lúc Donna và bạn phấn khích tới lễ hội, thanh tra cảnh sát Winn (Idris Elba) nhận được tin báo có tù vượt ngục. Ông hoảng hốt bởi đó chính là kẻ đã giết chết cả gia đình Donna ba năm trước. Fenton (Johnathon Schaeach) vốn là một giáo viên của cô bé nhưng trở nên mê mẩn Donna đến mất kiểm soát. Bị sa thải, gã bị gia đình giữ chặt trong nhà. Fenton trở nên điên loạn, trốn khỏi nhà và tìm đến nhà Donna. Gã ra tay giết chết cả ba người thân của cô bé. Với Fenton, Donna là của riêng mình gã. Dù sau đó kẻ giết người bệnh hoạn bị bắt và tống vào tù, cuộc đời của cô nữ sinh cũng đã chịu một thảm kịch quá lớn.

Thanh tra Win biết Fenton sẽ ở nơi mà Donna có mặt, ông vội vàng tới khách sạn Pacific. Nhưng thảm kịch thứ hai đã bắt đầu. Một cô phục vụ phòng bị giết khi Fenton cần thẻ từ để vào phòng của Donna. Trong lúc đó, bữa tiệc vẫn diễn ra huyên náo dưới tầng trệt. Nạn nhân thứ hai xuất hiện khi Claire – cô bạn thân của Donna – cãi nhau với bạn trai và bỏ lên phòng một mình. Với Fenton, những người bạn thân chỉ khiến Donna càng cách xa gã. Loại bỏ họ, cô bé sẽ chỉ còn một mình. Nhưng kẻ giết người mắc bệnh hoang tưởng còn tàn nhẫn giết cả những người không liên quan tới Donna. Chỉ cần đi ngang đường gã, ai cũng có thể chịu một cái chết khủng khiếp.

Prom Night được làm lại từ bộ phim cùng tên năm 1980 của đạo diễn Paul Lynch. Tuy nhiên, phiên bản mới gây không ít thất vọng. Đầu tiên là tấm poster. Tác phẩm nghệ thuật này khiến người xem nghĩ tới điều gì đó thực sự kinh hoàng. Nhưng thực tế chỉ được vài cảnh giật mình với những ai thực sự yếu bóng vía. Bên cạnh đó, nhiều tình tiết bất hợp lý cũng lấy đi phần lôi cuốn vốn chẳng nhiều nhặn gì của tác phẩm này. Những diễn biến hoàn toàn có thể đoán trước và đã gặp nhiều trong vài bộ phim khác đã lấy đi gần hết phần hấp dẫn còn lại. Cuối cùng, phần kết diễn ra quá nhanh và ngắn gọn mang lại cảm giác bị cắt bỏ.

Prom Night cũng khiến không ít người thất vọng khi được giới thiệu thuộc thể loại kinh dị. Không có ma quái ác quỷ, không có tình tiết siêu nhiên không tưởng, tấn bi kịch diễn ra chỉ vì căn bệnh hoang tưởng. Với những khán giả mong chờ những pha hành động rùng rợn hay chém giết đẫm máu, Prom Night sẽ là một màn trình diễn giữa con người với con người, hoàn toàn do tâm lý và bản năng. Tuy nhiên, bộ phim có mang lại cảm giác căng thẳng thật sự hay không, còn tùy thuộc vào kinh nghiệm và độ nhạy thần kinh của mỗi người.

Prom Night UNRATED 2008 1080p BluRay x264-CLASSiC
Phụ đề Việt

0 comments:

Post a Comment

Related Posts Plugin for WordPress, Blogger...

Share

Twitter Delicious Facebook Digg Stumbleupon Favorites More