Sunday, June 3, 2012

Kung Fu Bóng Rổ Kung Fu Dunk (2008)

Kung fu Dunk (2008)

Đạo diễn : Chu Diên Bình
Diễn viên : Châu Kiệt Luân
Sản xuất : Shanghai Film Group
Kịch bản : Chu Diên Bình
Thể loại : Tâm Lý, Thể Thao
Độ dài : 100′
Phát hành : 2008
Nội dung.
Kế hoạch thực hiện Kung Fu Dunk được Châu Kiệt Luân ấp ủ từ năm 2006 nhưng phải tới năm 2007 bộ phim mới chính thức bắt đầu bấm máy. Kung Fu Dunk được xây dựng dựa theo bộ truyện tranh nổi tiếng trong giới “teen” Slam Dunk.
Trong Kung Fu Dunk, Châu Kiệt Luân vào vai một anh hùng hành động thiện chí và thoả sức thể hiện khả năng chơi bóng rổ, một trong những môn thể thao anh yêu thích nhất. Đạo diễn của Kung Fu Dunk cho biết, phim là sự kết hợp hài hoà giữa võ thuật tinh xảo và những pha bóng tuyệt đẹp. Chính lời quảng cáo của đạo diễn cũng như Châu Kiệt Luân, Kung Fu Dunk hiện được xem là một trong những phim nhựa được chờ đón nhất năm 2008 trong “list” phim đáng xem của giới “teen”.
Để thực hiện những pha đi bóng đẹp mắt, Châu Kiệt Luân phải rất vất vả. Anh cho biết: “Nhiều người trong đoàn làm phim của chúng tôi bị chấn thương trong quá trình quay. Tay chân đều bị bầm tím. Nhưng không một ai kêu than bởi chúng tôi muốn mọi hành động, mọi góc quay trong phim phải thật hoàn hảo”.
Trong Kung Fu Dunk, Châu Kiệt Luân vào vai Fang Shi Jie, một học sinh trung học. Sau khi bị đuổi khỏi trường võ thuật, anh được nhận vào trường bóng rổ. Với khả năng võ thuật của mình, Fang Shi Jie đã tạo ra một phong thái chơi bóng rổ khá đặc biệt. Nhận xét về nhân vật của mình, “ông vua nhạc Pop Đài Loan” phát biểu: “Đó là một nhân vật hài hước, thật thà và đáng yêu”.

Kung fu Dunk 2008 Bluray 720p x264 DTS-CHD + Sub Việt

0 comments:

Post a Comment

Related Posts Plugin for WordPress, Blogger...

Share

Twitter Delicious Facebook Digg Stumbleupon Favorites More