Wednesday, June 6, 2012

Quái Thú Predator (1987 – 1990)

Predator (1987)

Phần 1.
Liên tiếp xảy ra những vụ mất tích trực thăng bí ẩn của chính phủ mỹ tại khu rừng rậm gần biên giới nước A , một nhóm lính tinh nhuệ do Dutch (Arnold Schwarzenegge ) dẫn đầu được giao nhiệm vụ vào rừng tìm kiếm ,tại đây họ đã phát hiện xác máy bay và thi thể nhưng người lính bị sát hại rất dã man , dần dần họ đã hiểu mình đang phải đối đầu với một sinh vật nguy hiểm đến từ hành tinh khác

Predator.1987.720p.BluRay.DTS.x264-ESiR
Phụ đề Việt

Predators 2 (1990)

Phần 2.
Ai đã từng thưởng thức qua Predator phiên bản năm 1987 với sự tham gia của nam diễn viên cơ bắp Arnold Schwarzenegger đều còn nhớ nổi kinh hoàng do con quái vật này gây ra. Với sức mạnh khủng khiếp cùng vũ khí tối tân được trang bị trên người, Predator đã gây ra những vụ giết chóc đẫm máu. Bên cạnh sức mạnh và vũ khí hiện đại, Predator còn có khả năng tàng hình siêu đẳng, chính lí do này đã khiến nó trở thành mối hiểm họa khôn lường cho loài người.

Khác với lần trước khi xuất hiện trong rừng sâu, sự trở lại của Predator lần này là tại thành phố Los Angeles. Mặc dù địa điểm xuất hiện là khác nhau, nhưng sức tàn phá và khả năng giết người của Predator chẳng những không đổi mà còn mạnh mẽ hơn rất nhiều. Cuộc chiến không cân sức giữa con người và Predator lại tiếp tục diễn ra, lần này đại diện cho con người là cảnh sát Harrigan.

Trung úy Harrigan( Danny Glover ) là một cảnh sát tốt luôn chống lại bọn buôn ma túy. Một lần làm nhiệm vụ, ông đã phát hiện những tên trùm buôn ma túy bị giết hại theo cách hết sức dã man. Cấp trên của Harrigan bảo ông phải nên tránh xa vụ này, nhưng Harrigan biết rằng có điều gì đó không ổn. Linh tính của ông đã đúng khi ông phát hiện ra rằng kẻ đứng đằng sau những vụ thảm sát này không ai khác chính là Predator, một loài săn mồi ngoài hành tinh với sở thích lấy đầu lâu của nạn nhân làm chiến lợi phẩm. Liệu Harrigan có thể ngăn bọn Predator khi chúng luôn tàng hình và giết người một cách thầm lặng không ?

Predators 2 1990 720p BluRay DTS x264-DON
Phụ đề Việt

0 comments:

Post a Comment

Related Posts Plugin for WordPress, Blogger...

Share

Twitter Delicious Facebook Digg Stumbleupon Favorites More