Friday, June 1, 2012

Stomp The Yard (2007)

Stomp The Yard (2007)

Bộ phim kể về chàng thanh niên tên DJ. Sau lần thi đấu nhảy Hip hop với một nhóm trong cùng thành phố, họ thắng nhưng đụng độ đã xảy ra: em trai của DJ bị bắn chết. DJ bị bắt và mang án tiền sự vì tham gia vào vụ ẩu đả dẫn tới chết người dù cho họ là những người bị hại. Bị đuổi học khiến DJ phải rời Los Angeles để đến sống với cô chú ruột ở Atlanta và chuyển đến trường học mới ở đó.
Truth University là một trường Đại Học dành cho người da màu có lịch sử rất lâu đời tại Atlanta. DJ vừa học vừa làm việc với vai trò sinh viên – nhân viên làm vườn tại đây. Dĩ nhiên với một cậu thanh niên sống tự do như DJ thì cuộc sống mới này là một điều khó thích nghi. Và mọi việc bắt đầu thay đổi từ ngày cậu gặp April – một cô gái xinh đẹp cũng học trong trường. Nhưng April lại là bạn gái của Hanson, một Dancer có tiếng trong trường vì Hanson là đội trưởng đội tuyển Step dance “Người Sói”, từng liên tục đoạt giải nhất cuộc thi Step dance quốc gia 6 năm liền.
Step dance ở trường Truth University là 1 môn nghệ thuật “qúy tộc”. Nhắc đến đội nhảy Người Sói (Wolf) thì cũng phải nhắc tới đội nhảy tình địch của họ, đội “Trăn Khổng Lồ” (Python), họ cũng là một đội nhảy danh tiếng, có điều họ chưa một lần qua mặt được những con sói điên kia nên đành chịu lép vế dù cho đã cố gắng rất nhiều. Mọi diễn biến của bộ phim đều được thể hiện trên sân khấu với những màn vũ đạo cực kỳ đẹp mắt, cùng với thành công của DJ bên người bạn gái April, đội “Trăn Khổng Lồ” đã đánh đánh bại được “Người Sói” như thế nào?

Stomp The Yard (2007) 720p BluRay DTS x264-RuDE
Phụ đề Việt

0 comments:

Post a Comment

Related Posts Plugin for WordPress, Blogger...

Share

Twitter Delicious Facebook Digg Stumbleupon Favorites More