Thursday, June 14, 2012

Tín Hiệu Sống (Cellular) (2004)

Tại khu Brentwood ngoại ô Los Angeles, một phụ nữ trung tuổi (Kim Bassinger) bị bắt cóc vì những lý do nghe chừng chẳng dính líu gì đến cô. Nhóm côn đồ (Jason Statham) đưa Jessica đến một căn nhà kín, và liên tiếp hỏi về “cái đó” trong khi cô chẳng biết chúng muốn ám chỉ điều gì. Không khai thác được gì, chúng quay sang bắt cóc con trai và chồng cô. Trước khi bỏ đi, chúng còn kịp dùng búa phá tan máy điện thoại trong phòng.
Vốn là một giảng viên dạy các môn tự nhiên, Jessica cũng biết chút ít về mấy món dây dợ, cô cố gắng ráp lại chiếc điện thoại. Cuối cùng thì cô cũng nối được máy với một chàng trai xa lạ tên là Ryan (Chris Evans). Khỏi phải nói người này đã kinh ngạc và bực mình thế nào khi tự dưng tự lành có người bám rịt lấy anh ta đòi đi giải cứu mình.

Bộ phim được xây dựng dựa trên những cuộc hội thoại chắp nối. Hai người trò chuyện qua điện thoại, nhưng luôn phải mạo hiểm: khi thì mạng bị lỗi, khi thì bọn bắt cóc xuất hiện, khi thì những tình huống ngoài ý muốn xuất hiện… Và dù rằng đây không hẳn là một phim kinh dị, nhưng với định nghĩa của nhà phê bình huyền thoại Bob Briggs: “Phim kinh dị là thể loại phim mà nhân vật có thể chết bất cứ lúc nào” thì Cellular đã phần nào làm căng dây thần kinh của người xem. Không chỉ Jessica, chồng cô, con trai cô có thể bọn chúng “làm thịt” không thương tiếc, mà tính mạng họ chỉ có thể trông chờ vào một gã trai trẻ 20 tuổi mê gái, thích hình xăm và chưa hề quen biết họ bao giờ.

Cellular 2004 720p BluRay DTS x264-DON
Phụ đề Việt

0 comments:

Post a Comment

Related Posts Plugin for WordPress, Blogger...

Share

Twitter Delicious Facebook Digg Stumbleupon Favorites More