Wednesday, June 13, 2012

Truy Ảnh Tracing Shadow (2009)

Truy Ảnh: Tracing Shadow (2009)

Bộ phim Tracing Shadow của đạo diễn Ngô Trấn Vũ đang được trông chờ là bộ phim hài hành động hay nhất Trung Quốc. Mới đây, đạo diễn Trấn Vũ cũng là nam diễn viên chính của Tracing Shadow đã “bật mí” những hình ảnh cũng như nội dung của phim.

Dàn diễn viên chính của bộ phim gồm Tạ Na, Phùng Tổ Danh, Ngô Bội Từ. Ngoài ra, đạo diễn Trấn Vũ còn mời những diễn viên có vẻ bề ngoài giống các ngôi sao Lưu Đức Hoa, Thành Long và Lí Liên Kiệt tham gia vào bộ phim.
Trong số đó, Hạc Cương trông rất giống Lưu Đức Hoa và anh đã giành chiến thắng trong cuộc tranh tuyển. Trước đó, Hạc Cương đã từng diễn vai của Đức Hoa trong bộ phim truyền hình Mai Diễm Phương. Hạc Cương cho biết, đạo diễn Trấn Vũ đã lựa chọn anh vào đoàn phim Tracing Shadow sau khi xem phim đó.

“Tracing Shadow” xoay quanh câu chuyện nói về hai nhóm người theo đuổi một kiệt tác bí ẩn của kho tàng quốc gia của Ông tổ nhà Minh, Chu Nguyên Chương – vị vua khai sinh ra triều Minh.
Đạo diễn Ngô Trấn Vũ cho biết thêm: “Đứng ở khía cạnh của cuộc sống hiện đại, Tracing Shadow ngụ ý nói tới ngành bất động sản cũng như thị trường chứng khoán tăng liên hồi. Cho dù bạn đuổi theo hết tốc lực, rốt cục bạn vẫn đuổi theo bóng râm mà thôi. Ví dụ, bạn mua cổ phiếu, đổi lại bạn được một mảnh giấy trắng. Bởi vậy, tôi cho rằng, con người không nên quá khao khát vật chất, tiền bạc”.
Ngô Trấn Vũ sẽ cho mọi người thấy khả năng hài hước của ông trong bộ phim này. Ông rất tự tin có thể phá vỡ 100 triệu tệ phòng vé.

Tracing Shadow 2009 720p BluRay x264-NODLABS
Phụ đề Việt

0 comments:

Post a Comment

Related Posts Plugin for WordPress, Blogger...

Share

Twitter Delicious Facebook Digg Stumbleupon Favorites More