Tuesday, July 10, 2012

The Last Airbender (2010)

The Last Airbender (2010)

The Last Airbender (2010)

Tuy bộ phim không được đánh giá cao từ IMDB cũng như có nhiều fan điện ảnh vẫn thất vọng với phiên bản phim này. Nhưng những ai yêu thích những nhân vật này trong phim hoạt hình thì cũng nên xem thử một lần nhé. Chúc các bạn xem phim vui vẻ.

Trong gần một thế kỷ, Liệt Hỏa Quốc đã tiến hành một chiến dịch chết chóc nhằm giành ngôi bá chủ toàn cầu và đè nén các dân tộc khác là Khí Du Cư, Thủy Tộc, và Thổ Quốc. Liệt Hỏa Quốc thống trị và được trị vì bởi sức mạnh quân sự, vì thế sẽ không có gì ngạc nhiên khi mỗi thần dân của họ đều mang triết lý ‘chân lý thuộc về kẻ mạnh’. Họ chỉ đưa ra hai lựa chọn cho các bộ tộc đã gục ngã dưới sức mạnh của họ: đầu hàng tuyệt đối, hoặc sẽ bị tuyệt diệt. Với những đạo quân tàn ác được trang bị vô số vũ khí cùng phương tiện chiến tranh hủy diệt, các chế hỏa sư đã tiêu diệt toàn bộ các tiết khí sư trên hành tinh, và giờ đây, họ chuyển hướng tấn công sang Thủy Tộc hiện đang đóng đô trong pháo đài của họ ở phương Bắc.

Một ngày nọ, một tiết thủy sư trẻ tuổi tên là Katara đang luyện tập kỹ năng của mình cùng anh trai Sokka thì phát hiện thấy một cậu bé tên là Aang. Tuy nhiên khi kỹ năng tiết khí thần công của cậu lộ diện, Katara và Sokka nhận ra rằng người mà họ đã tìm thấy không chỉ đơn giản là tiết khí sư cuối cùng, còn là một Avatar – Thiên Vương được tiên đoán từ trước, đồng nghĩa với việc là người duy nhất có thể điều khiển được tất cả bốn yếu tố, cậu bé tiết khí sư là thứ vũ khí duy nhất có thể đẩy lùi được những đợt tấn công của Liệt Hỏa Quốc, và lập lại cân bằng cho thế giới vốn đã bị giày xéo tang thương bởi chiến tranh. Nhưng liệu cậu có thể điều khiển được hết các kỹ năng của mình và trở thành người anh hùng mà mọi người trông đợi trước khi mọi việc trở nên quá muộn?

Tải về
The Last Airbender [Tiết Khí Sư Cuối Cùng] 720p Bluray (2010) + Sub Việt

0 comments:

Post a Comment

Related Posts Plugin for WordPress, Blogger...

Share

Twitter Delicious Facebook Digg Stumbleupon Favorites More