Wednesday, July 11, 2012

Tốc Độ Speed (1994 – 1997)

Speed I (1994)

Tốc Độ: Speed (1994 – 1997)

Một chiếc xe buýt chở đầy hành khách bị một cựu chuyên gia bom mìn chọn làm con tin để đòi tiền chuộc. Hắn cài một quả bom, nó sẽ khởi động khi xe chạy quá 50 dặm/h và tự động phát nổ khi vận tốc giảm xuống dưới con số đó. Jack Traven (Keanu Reeves) và đồng nghiệp Harry Temple (Jeff Daniels) đều là những chuyên gia chất nổ thuộc lực lượng SWAT – Đội quân có chiến thuật và trang bị vũ khí đặc biệt ở Los Angeles. Họ được điều động tới giải cứu cho một nhóm nhân viên bị mắc kẹt trong thang máy của một tòa nhà cao tầng trong thành phố. Howard Payne (Dennis Hopper) – một cựu thành viên của đội bom Georgia, Atlanta – đã tuyên bố tất cả sẽ bị nổ tung trừ phi trả cho hắn một số tiền. Jack và Temple đã giải cứu thành công các con tin nhưng đã để sổng mất Payne. Hắn đã trốn thoát. Jack, Temple và Payne bắt đầu một trò chơi “mèo đuổi chuột” chết người. Temple thì cố gắng điều tra nơi ẩn náu của Payne còn Jack thì vắt óc tìm ra quả bom được cài ở chỗ nào trên xe để vô hiệu hóa nó trước khi phát nổ. Còn Payne thì gài camera theo dõi mọi hoạt động trên xe. Vấn đề tồi tệ là chiếc xe buýt chuẩn bị hết nhiên liệu và không thể chạy lòng vòng mãi được. Liệu Jack và đồng nghiệp có kịp ngăn chặn được âm mưu độc ác của tên tội phạm loạn trí? Liệu mạng sống các hành khách trên xe có được an toàn?

Kết thúc với tình yêu đẹp bắt đầu nảy nở giữa Jack và Annie, Tốc độ xứng đáng được chọn là một trong những bộ phim hành động hay nhất của thập niên 90. Để quay thành công các cảnh trên đường, đoàn làm phim đã phải sử dụng 12 chiếc xe buýt, 2 trong số đó dùng cho các cảnh nổ tung, 1 chiếc cho cảnh lao qua đường cao tốc, 1 chiếc cho những cảnh trên đường quốc lộ và 1 chiếc cho những cảnh quay dưới gầm xe. Môt chiếc đã vinh dự xuất hiện trong hơn 60 bộ phim và quảng cáo, nếu muốn biết đó là chiếc xe nào hãy xem video clip bài Telling Stories của nữ ca sĩ Tracy Chapman. Với thành công vang dội này, Speed còn là bệ phóng đưa Keanu Reeves và Sandra Bullock lên hàng sao lớn.

Tải về
Speed.1994.1080p.BluRay.DTS.x264-DON
Speed (1994) 720p – WiKi
Sub Việt

Speed 2 Cruise Control (1997)

Tên phim: Speed 2: Cruise Control
Đạo diễn: Jan de Bont
Kịch bản: Graham Yost (characters) | Jan de Bont (story) | Randall McCormick (story) | Randall McCormick (screenplay) | Jeff Nathanson (screenplay)
Ngày khởi chiếu: 13/06/1997
Thể loại: Action | Romance | Thriller
Thởi lượng: 121 phút
Nước sản xuất: Hoa Kỳ
Hãng sản xuất: Blue Tulip Productions | Twentieth Century-Fox Film Corporatio
Giới thiệu.
Nhiệm vụ của Annie và Alex lần này là bảo vệ hành khách trên chuyến tàu thay vì một chuyến xe khách như Speed 1.

Annie và bạn trai kiêm cảnh sát Alex quyết định đi tới vùng biển để tận hưởng những ngày tháng lãng mạn bên nhau. Trên một chuyến tàu, một hành khách có tên Giger, đã sử dụng tài năng lập trình của mình để chặn đứng hoạt động của con tàu. Nhiệm vụ của Alex lần này là bảo vệ tất cả hành khách và tìm hiểu ra động cơ, mục đích của Giger. Bộ phim lại tiếp tục cống hiến cho khán giả những giây phút gay cấn đến nghẹt thở…

Tải về
Speed 2 Cruise Control 1997 720p HDTV AC3 x264-bomber11 + Sub Việt

0 comments:

Post a Comment

Related Posts Plugin for WordPress, Blogger...

Share

Twitter Delicious Facebook Digg Stumbleupon Favorites More