Wednesday, September 12, 2012

Đông Phong Vũ East Wind Rain (2010)

Đông Phong Vũ : East Wind Rain (2010)

Đạo Diễn: Liễu Vân Long.
Diễn Viên: Liễu Vân Long, Phạm Băng Băng, Vu Vinh Quang, Lý Tiểu Nhiễm, Vương Bảo Cường…

Giới Thiệu:
Trong Đại chiến thế giới lần thứ II (WWII), Nhật Bản bị cáo buộc đã sắp đặt mật mã theo kiểu dự báo thời tiết để báo động các nhà ngoại giao của họ ở nước ngoài, sau đó tấn công vào quốc gia này. ” North wind, cloudy ” (hướng bắc gió, mây) ám chỉ Liên Xô; “West wind, clear” (Hướng Tây gió, quang mây) là nước Anh; ” East wind, rain” (Hướng Đông gió, mưa) là hoa kì Hoa Kỳ, hay cụ thể hơn chính là Trân Châu Cảng vào ngày 07/12/1941.

Mặc dù một số nhà sử học cho rằng thông điệp “gió” của Nhật Bản đã không hẳn bí mật, nhưng diễn viên kiêm đạo diễn Trung Quốc Liễu Vân Long đã được sử dụng điều này như là một câu chuyện về WWII để làm nền cho bộ phim đầu tay của mình. “East Wind, Rain”, được thiết lập tại Thượng Hải trước và sau khi tấn công Trân Châu Cảng. (Tạm dịch là Đông Phong Vũ).

Năm 1941, Thượng Hải tập trung rất nhiều điệp viên làm việc cho các quốc gia và tổ chức khác nhau. An Minh, một đặc vụ của Trung Quốc, hoạt động dưới vỏ bọc nghệ sĩ dương cầm tại một quán rượu địa phương. Anh giải mã thông điệp “East Wind, Rain” và cố gắng bám đuổi nó.

Click vào link bên dưới để tải về
East.Wind.Rain.2010.720p.BluRay.x264.DTS-WiKi
Phụ đề Việt

0 comments:

Post a Comment

Related Posts Plugin for WordPress, Blogger...

Share

Twitter Delicious Facebook Digg Stumbleupon Favorites More