Thursday, June 14, 2012

Chú Gấu Yogi (Yogi Bear) (2010)

Yogi Bear (2010)

”Yogi Bear” – tác phẩm 3D chuyển thể từ loạt phim hoạt hình nổi tiếng thuộc thập niên 1950 – Hanna – Barbera vừa được post lên mạng lập tức thu hút sự chú ý của hàng triệu fan.
Khi Jellystone Park gặp thất bại trong việc kinh doanh, tay thị trưởng tham lam – Brown đã quyết định đóng cửa công viên này và rao bán khu đất. Điều đó có nghĩa rằng, tất cả các động vật ở đây sẽ không còn được hưởng thụ vẻ đẹp tự nhiên ngoài trời nữa. Thậm chí tệ hơn nữa, Yogi và Boo Boo sẽ bị đuổi ra khỏi ngôi nhà duy nhất mà họ từng được biết tới.
Đối mặt với thử thách lớn nhất trong đời mình, Yogi phải chứng minh được rằng cậu thực sự là một con gấu “thông minh hơn những con khác”. Chính vì vậy, cậu và Boo Boo đã gia nhập liên minh với “tình địch cũ” – Ranger Smith để tìm cách cứu Jellystone khỏi bị đóng cửa vĩnh viễn.
Ngoài tiếng tăm mà Hana – Barbera mang lại thì dưới bàn tay tài ba của đạo diễn Eric Brevig, sự kết hợp bất ngờ giữa nam diễn viên Dan Aykroyd và chàng ca sĩ đào hoa Justin Timberlake trong việc lồng tiếng cho hai nhân vật hoạt hình Yogi Bear và Boo Boo cùng hiệu ứng 3D đã tạo thêm sức hút đặc biệt cho bộ phim. Yogi Bear chắc chắn sẽ đem lại cho khán giả những trận cười nghiêng ngả. Những ấn tượng khó quên.

Yogi Bear 2010 Vie BluRay 720p DTS x264 HDAT (Thuyết Minh)

0 comments:

Post a Comment

Related Posts Plugin for WordPress, Blogger...

Share

Twitter Delicious Facebook Digg Stumbleupon Favorites More