Thursday, June 14, 2012

The Incredibles (2004)

The Incredibles (2004)

Gia đình siêu nhân (The Incredibles) là một bộ phim hoạt hình máy tính thuộc thể loại siêu anh hùng được Pixar Animation Studios sản xuất và Walt Disney Pictures phát hành. Phim được Brad Bird, một cựu đạo diễn và cố vấn điều hành trong chương trình The Simpsons, viết kịch bản và đạo diễn. Bộ phim có sự tham gia của các diễn viên Holly Hunter, Craig T. Nelson, Sarah Vowell, Spencer Fox, Jason Lee, Samuel L. Jackson và Elizabeth Peña. Bộ phim nói về gia đình siêu anh hùng Parr, mỗi người có một quyền năng khác nhau. Sau khi chính phủ ra lệnh các siêu anh hùng phải sống ẩn dật trong đời thường, Robert Parr (Craig T. Nelson), trước kia là siêu anh hùng có biệt hiệu là "Mr. Incredible", đã sống lại những ngày siêu anh hùng của mình sau lưng gia đình. Đồng thời, các người con của ông đã cảm nhận được những quyền năng của họ trong khi vợ ông nghi ngờ về các hoạt động của ông.

The Incredibles thoạt tiên được phát triển như một phim hoạt hình truyền thống cho hãng Warner Bros., nhưng sau khi hãng này đóng cửa bộ phận làm phim hoạt hình, Bird đem lại kịch bản đến Pixar và làm việc lại với John Lasseter. The Incredibles là bộ phim thứ 6 từ Pixar. Nó được Buena Vista Distribution, một công ty con của Disney, phát hành tại Bắc Mỹ vào ngày 5 tháng 11 năm 2004, và tại Anh và Cộng hòa Ireland trong ngày 26 tháng 11 cùng năm. Đây là bộ phim dài đầu tiên của Pixar mà tất cả các nhân vật chính đều là người[2]. Ngày 15 tháng 3 năm 2005, nó được phát hành ra một bộ DVD hai đĩa tại Hoa Kỳ.

Tại lễ trao giải Oscar năm 2004, bộ phim giành giải phim hoạt hình hay nhất (đây là phim thứ nhì trong 4 phim mà Pixar đã giành được giải này) và biên tập âm thanh. Phim còn được đề cử cho giải kịch bản gốc hay nhất và âm thanh hay nhất, nhưng không thắng giải.

The Incredibles 2004 VIE 720p BluRay x264-EbP (Thuyết Minh)

0 comments:

Post a Comment

Related Posts Plugin for WordPress, Blogger...

Share

Twitter Delicious Facebook Digg Stumbleupon Favorites More