Thursday, June 21, 2012

Gia Đình Phép Thuật – Magical Family (2009) (340/500tập)

Đạo diễn: Chu Trương Thiện, Kim Hyo Jung
Diễn viên: NSƯT Việt Anh, NSƯT Kim Xuân, Đại Nghĩa, Đình Toàn, Kim Hiền
Nhà sản xuất: Đang Cập Nhật
Thể loại: Hài hước, Viễn tưởng
Tổng số: 500 tập
Quốc gia: Việt Nam
Năm sản xuất: 2009

Ở thế giới phép thuật có một gia đình phép thuật gồm 5 thành viên: ông Ma Baram, cha Ma Pungun, mẹ Chini và hai con – bé trai tên Ma Suri, bé gái tên Yeye. Nhìn thế giới phép thuật bị thống trị dưới bàn tay xấu xa của phái Ma nữ, gia đình phép thuật rất đau xót.

Những thành viên luôn muốn tìm cách thoát ra khỏi sự thống trị ấy. Một ngày kia, nghe nói con người có rất nhiều điều hay, thế giới phép thuật cử gia đình ông Ma Baram xuống thế giới loài người để học hỏi và tìm phương cách thoát khỏi sự thống trị của Ma nữ.

Đến một thế giới hoàn toàn khác lạ khiến cả gia đình không tránh khỏi bỡ ngỡ. Hai bé Ma Suri và Yeye không muốn ở chung với con người. Thế nhưng, vì nhiệm vụ, cả gia đình cố gắng giúp nhau hòa nhập vào thế giới con người.

Họ phải cố gắng học hỏi những quy tắc ứng xử cơ bản trong sinh hoạt để thích nghi với cuộc sống của con người. Từ bỡ ngỡ rồi học hỏi, ông Ma Baram cùng với Ma Pungun và Chini cảm thấy thích thú trước những tính tốt và cả tật xấu của con người lúc nào không hay. Từ chán ghét đến yêu mến, hai cô cậu bé nhà ông Ma Baram cũng càng lúc càng gắn bó với thế giới loài người.

Tuy nhiên, sự khác biệt giữa hai thế giới ảo và thực không dễ dàng được xóa bỏ khiến những rắc rối nảy sinh. Những tình huống hài hước và ngộ nghĩnh bắt nguồn từ những hiểu lầm cùng những trò đùa tinh nghịch của lũ trẻ khiến bộ phim “Gia đình phép thuật” trở nên gần gũi và đáng yêu hơn đối với thiếu nhi….

Tập 1-150
Tập 28-48-60-91-146-151
Tập 251-280
Tập 281-300
Tập 301-324
Tập 326-340

0 comments:

Post a Comment

Related Posts Plugin for WordPress, Blogger...

Share

Twitter Delicious Facebook Digg Stumbleupon Favorites More