Thursday, June 14, 2012

Quyền Lực Của Bóng Tối (We Own the Night) (2007)

‘We Own the Night” là bộ phim đề tài tội phạm. Lấy bối cảnh năm 1988, phim kể về câu chuyện của anh em nhà Brooklyn thuộc 2 phe đối nghịch nhau, giữa bên này ánh sáng và bên kia bóng tối luật pháp.

Lấy bối cảnh là cuộc chiến đẫm máu giữa cảnh sát New York và mafia Nga những năm 1980, đạo diễn James Gray mang tới câu chuyện về một người quản lý câu lạc bộ mới nổi. Cha và anh trai anh ta đều là cảnh sát. Chính điều này khiến anh trở thành mục tiêu cho những tên tội phạm nguy hiểm nhất thành phố.

Bobby Green (Joaquin Phoenix) quản lý một trong những câu lạc bộ hot nhất của Gotham. Nhưng điều đó cũng đồng nghĩa với việc Green phải nhắm mắt làm ngơ trước những hành động phi pháp ngang nhiên diễn ra tại câu lạc bộ. Nhận ra sự nghiệp và có thể cả cuộc sống của mình có thể bị hủy hoại nếu có người phát hiện ra cha anh Burt Green (Robert Duvall) chính là quyền cảnh sát trưởng và anh trai Joseph (Mark Walberg) là một cảnh sát đang rất được tín nhiệm. Bobby cố gắng giữ bí mật những thông tin nhạy cảm này và chỉ tiết lộ cho bạn gái Amanda (Eva Mendes).

Trùm buôn thuốc phiện người Nga Vadim là tên tội phạm độc ác khét tiếng luôn sẵn sàng giết chết bất cứ ai dám cản đường đi của hắn cho dù đó là một người qua đường hay thành viên của một gia đình tiếng tăm. Khi băng đảng mafia Nga tuyên chiến với phòng cảnh sát thành phố New York, Bobby hoang mang và bối rối buộc phải lựa chọn hoặc là cuộc sống xa hoa, sung sướng của bản thân hoặc là gia đình thân yêu.

Được chọn chiếu mở màn Liên hoan phim quốc tế Cannes 2007, đứng ở vị trí thứ ba tại khu vực Bắc Mỹ ngay trong 2 ngày công chiếu đầu tiên với đội ngũ diễn viên tài năng cũng như các cảnh quay hành động hoành tráng.

We Own the Night (2007) 720p BluRay DTS x264-ESiR
Phụ đề Việt

0 comments:

Post a Comment

Related Posts Plugin for WordPress, Blogger...

Share

Twitter Delicious Facebook Digg Stumbleupon Favorites More