Thursday, June 14, 2012

Siêu Anh Hùng (Kick Ass) (2010)

Kick-Ass-2010

Kick-Ass-2010

Tên phim: Siêu Anh Hùng – Kick Ass
Đạo diễn: Matthew Vaughn
Diễn viên: Aaron Johnson, Clark Duke, Nicolas Cage, Lyndsy Fonseca
Thể loại: Hành động | Hài
Sản xuất: Marv Films
Quốc gia: Mỹ
Thời lượng: 118 phút
Năm phát hành: 2010

Yếu tố hài hước của phim hài teen Mỹ cũng được đạo diễn tận dụng triệt để trong Kick Ass. Từng chi tiết nhỏ nhặt của tuổi teen được khai thác, lồng vào phim tinh tế, khiến khán giả có thể cười ngả nghiêng, sảng khoái bên cạnh những cảnh chiến đấu khốc liệt.
Dave Lizewski (Aaron Johnson) đơn giản chỉ là một học sinh bình thường như bao học sinh khác, cậu có khá ít bạn bè và sống cùng cha mình. Cuộc sống cậu cũng chả có gì rắc rối, khó khăn và những vấn đề cá nhân của cậu cũng chả gay đau đầu gì cho cam. Nói tóm lại, cậu không có một đặc điểm gì nổi trội, không có siêu năng lực bẩm sinh và tất nhiên là cũng không có đủ kiên nhẫn để chờ đợi một em nhện hay dơi nào đó đến cắn cả. Điều đáng chú ý duy nhất ở anh chàng này chỉ là niềm say mê một cách đặc biệt đối với những bộ truyện tranh. Và chính nhờ niềm đam mê này mà một ngày nọ, Dave đã quyết tâm trở thành một người anh hùng đi trừ gian diệt bạo, bảo vệ cho công lí.

Và tất nhiên, trên con đường gian nan đó, Dave cũng đã phải trải qua biết bao hiểm nguy, thậm chí có lúc còn bị đánh cho thừa sống thiếu chết, phải nằm bẹp giường mất mấy tháng. Thế nhưng, quyết tâm theo đuổi con đường “trừ gian diệt bạo” của Dave vẫn không hề thay đổi. Đồng chí hướng với anh còn có Big Daddy (Nicolas Cage), một kẻ với danh nghĩa “thực thi công lý” đã huấn luyện cho cô con gái mới 10 tuổi của mình – Hit Girl (Chloe Moretz) – trở thành một cỗ máy giết người thực thụ hay là Red Mist (Christopher Mintz-Plasse) – một kẻ háo danh với một lai lịch và hành tung cũng hết sức bí ẩn…

Kick Ass 2010 720p BluRay DTS x264-HiDt
Phụ đề Việt

0 comments:

Post a Comment

Related Posts Plugin for WordPress, Blogger...

Share

Twitter Delicious Facebook Digg Stumbleupon Favorites More