Sunday, June 10, 2012

Taxi Collection (1998 – 2007)

Taxi 1 (1998)

Taxi 1 (1998)
Tại Marseilles (Pháp),cậu bé giao pizza Daniel thay đổi công việc để trở thành một lái xe taxi, nhưng ước mơ của mình là trở thành một tay đua F1. Bị bắt bởi cảnh sát vì chạy quá tốc độ,Daniel đã giúp đỡ Emilien, một thanh tra truy tìm dấu vết của một người Đức đắp bờ những kẻ cướp, vì thế nên không mất giấy phép lái xe là viêc làm.

Taxi 1 (1998) DVDRip + Sub Việt

Taxi 2 (2000)

Taxi 2 (2000)
Trong chuyến công du tới Pháp, bộ trưởng quốc phòng Nhật có ghé thăm Marseille để tham khảo những kỹ năng huấn luyện chống khủng bố của cảnh sát tại thành phố này. Thật không may, ông lại bị bắt cóc bởi một nhóm người làm việc cho tổ chức tội phạm yakura của Nhật. Daniel (Samy Naceri) trong vai một anh chàng sinh viên y khoa, nhưng thực chất anh là một chàng lái taxi rất chuyên nghiệp. Vốn không ưa cảnh sát nhưng tình cờ, anh buộc lòng hợp tác với cảnh sát Émilien (Frédéric Diefenthal) – người bạn thân anh rất yêu mến, để giải cứu ngài bộ trưởng thoát khỏi bàn tay bọn bắt cóc. Cuộc đua tốc độ xảy ra, Taxi 2 đã sẵn sàng lao vào khuấy động thành phố Paris hoa lệ và êm đềm!

Taxi.2.2000.BluRay.720p.x264.DTS-MySiLU
Phụ đề Việt

Taxi 3 (2003)

Taxi 3 (2003)
Đây là phim hành động, hài vui nhộn do Pháp sản xuất. Với những pha biểu diễn xe hơi độc đáo, những cảnh quay tuyệt đẹp về vùng núi Thụy Sĩ, bộ phim mang đến cho khán giả giây phút thư giãn trong dịp Giáng sinh.

Mùa Giáng sinh đến gần, nhưng thành phố Paris hoa lệ bỗng xôn xao với tin dữ, một băng cướp đội lốt ông già Noel chuyên thực hiện những phi vụ cướp ngân hàng táo bạo đang hoành hành. Với quyết tâm tóm gọn băng cướp xảo quyệt này, cảnh sát trưởng Gibert tự mình cải trang nhập cuộc. Anh chàng cảnh sát Emilien nhanh nhảu cũng muốn lập công với sếp. Nào ngờ “gậy ông đập lưng ông”, Emilien không những không bắt được cướp mà còn tóm nhầm ngay sếp của mình, và dĩ nhiên anh chàng “ngựa non háu đá” bị loại ra khỏi cuộc chơi.

Nhưng Emilien không chịu bỏ cuộc. Với sự giúp sức của Daniel, anh bạn lái taxi điệu nghệ, Emilien theo dõi và đột nhập vào tận sào huyệt của băng cướp. Nhưng đúng vào thời điểm nguy cấp nhất, Emilien mất tích. Daniel chỉ còn cách báo cáo với cảnh sát trưởng Gibert. Kịch tính mỗi lúc một tăng lên khi sự thật phũ phàng được vạch trần. Cuộc giải thoát cho Emilien trong lúc “ngàn cân treo sợi tóc”, cuộc săn đuổi bọn cướp trên sườn núi tuyết đầy mạo hiểm đưa người xem đi từ bất ngờ này đến bất ngờ khác.

Frederic Diefenthal trong vai chàng cảnh sát Emilien và Samy Naceri vai chàng tài xế taxi Daniel đã trở thành “linh hồn” và “cặp bài trùng” không thể thiếu trong phim. Ở tuổi 36, Frederic càng lúc càng tỏa sáng. Anh đang bước vào độ chín của tài năng khi góp mặt đến 6 phim trong năm 2004.

Ngài cảnh sát trưởng Gibert do Bernard Farcy thủ vai khiến khán giả đôi phen phải cười vỡ rạp chính là cây hài của màn bạc Pháp từ thập niên 1970. Tuy khó thay đổi diện mạo, nhưng cách diễn của Bernard Farcy ở mỗi phim đều khác nhau. Với 4 phim trong năm nay, Bernard chứng tỏ “gừng càng già càng cay” với bản lĩnh diễn hài mang dấu ấn của riêng mình. Người đẹp Ling Bai trong vai Kỳ là người gốc Hoa, từng được tạp chí People bình chọn là 1 trong 50 người đẹp nhất thế giới năm 98. Năm 2004 cô cũng kịp góp mặt trong: Ba điều nổi trội, Cô ấy ghét tôi, Xứ sở tươi đẹp…

Taxi 3 2003 720p BluRay DD5.1 x264-EbP
Phụ đề Việt

Taxi 4 (2007)

Taxi 4 (2007)
Một nhóm tội phạm… vui nhộn. Nghe có vẻ vô lý nhỉ, nhưng đúng là những tội phạm người Bỉ này khiến ai cũng phải nghi ngờ khả năng… phạm tội của chúng.

Hãy tới Marseilles cùng tham gia vào chuyến phiêu lưu rượt đuổi của giữa một tài xế taxi cực nhanh lẹ tinh thông và những gã cớm… gàn, thao tác chậm chạp quá sức tưởng tượng. Cuộc rượt đuổi dài cả… 24 tiếng đằng đẵng, vượt qua bao nhiêu chặng đường như… xi nê và để lại bao nhiêu trận cười hấp dẫn! Cuối cùng, Daniel và Emilien, hai cảnh sát kỳ cựu, có vẻ sắp đầu hàng rồi!

Taxi 4 2007 BluRay 720p DTS x264-ESiR
Phụ đề Việt

0 comments:

Post a Comment

Related Posts Plugin for WordPress, Blogger...

Share

Twitter Delicious Facebook Digg Stumbleupon Favorites More