Wednesday, July 11, 2012

What Happens in Vegas (2008)

What Happens in Vegas (2008)

What Happens in Vegas (2008)

Cô nhân viên môi giới chứng khoán ở Wall Street buộc phải sống chung với anh chàng thợ mộc thất nghiệp ở khu Brooklyn, nếu muốn được chia đôi số tiền ba triệu đô la. Đoàn làm phim đóng quân hai tuần tại khu Planet Hollywood Resort & Casino ở Las Vegas. Đạo diễn Tom Vaughan cho biết: “Quay phim ở đó là một thử thách lớn. Thật phức tạp khi bạn phải ghi hình Cameron Diaz và Ashton Kutcher ngay giữa đám đông du khách. Las Vegas không thể phong tỏa hoàn toàn một khu vực nào đó vì mục đích quay phim. Chúng tôi đành tùy cơ ứng biến. Trong vòng vài phút, hàng trăm người kéo đến, nhìn chăm chăm và gào thét tên các ngôi sao”. Dù câu chuyện khởi đầu ở Las Vegas, nhưng phần lớn bộ phim diễn ra ở New York, nơi luật pháp phù hợp với những gì diễn ra trong phim. Đặc biệt, sự khác nhau giữa các khu phố còn nhấn mạnh tới sự khác biệt giữa các nhân vật chính.

Chúi mũi vào trò cá độ ngay trong giờ làm việc, Jack Fuller (Ashton Kutcher đóng) bị ông chủ và cũng chính là bố mình sa thải. Còn Joy McNally (Cameron Diaz) bị người tình đá ra khỏi cửa ngay trong ngày sinh nhật của anh chàng. Cả hai đều tìm đến Las Vegas để quên đi những đau khổ đắng cay trong cuộc đời. Tỉnh dậy sau một đêm ngập trong men rượu, họ giật mình khi nhận ra rằng mình đã đính hôn với một người xa lạ. Joy thở phào khi Jack chấp nhận ý tưởng chia tay, còn Jack cũng muốn mau mau giũ bỏ trách nhiệm. Nhưng vấn đề nhanh chóng trở nên bất khả thi khi Jack gặp vận đỏ, thắng bạc tới ba triệu USD nhờ một đồng xu lẻ của Joy. Ai cũng muốn mình là người sở hữu số tiền, trên bởi ai cũng có công. Vụ việc được đưa ra tòa. Vị thẩm phán nghiêm khắc quyết định rằng, “đám cưới fastfood” của Jack và Joy chẳng thể giải quyết nhanh đến thế. Để có thể được chia một nửa số tiền bạc triệu, cả hai phải chung sống với nhau trong vòng 6 tháng và chứng tỏ nỗ lực hàn gắn hôn nhân. Nếu đã cố gắng hết mình mà vẫn muốn chia tay, lúc đó họ mới được toại nguyện. Vừa bị đá khỏi nhà của người tình nên Joy buộc phải chuyển tới căn hộ nhếch nhác bẩn thỉu của Jack. Và họ đụng độ ngay từ lần chung sống đầu tiên khi cô gái làm việc ở khu Wall Street phải ở chung với chàng thợ mộc thất nghiệp tại Brooklyn. Jack đi toilet với thói quen không hạ nắp bồn cầu dành cho phụ nữ, còn Joy ở lỳ trong đó mỗi sáng lâu đến mức Jack phải “xả nước” ngay vào bồn rửa bát. Chưa hết, không chỉ phải chịu đựng nhau, họ còn phải chịu đựng một nữ chuyên gia tư vấn hôn nhân, người thừa kinh nghiệm để hiểu rằng cả hai đang làm trò, giả vờ hòa thuận và hạnh phúc để qua mắt quan tòa. Nhận lời cảnh báo của chuyên gia tư vấn, Jack và Joy bộc lộc ngay trò chơi chiến tranh trong những cuộc hẹn tiếp theo, nhưng chính điều đó lại được nhận xét là trông họ giống vợ chồng thật hơn là trong sự hòa bình giả mạo
Tìm mọi cách khiến đối phương mất hình tượng trước vị đại diện của quan tòa, Jack và Joy còn nghĩ kế để mình là người duy nhất được hưởng món tiền thắng bạc. Nhưng họ không ngờ rằng, ngay trong những cái bẫy do mình giăng ra, họ lại nhận thấy những nét đáng mến đầy bất ngờ nơi đối phương. Và khi chỉ còn một tuần trước thời hạn của quan tòa, sự hiện diện của tình yêu đã quá rõ rệt. Nhưng trước mắt vẫn còn cả món tiền lớn cần phải giải quyết.

Sự hài hước nhẹ nhàng của Tình yêu sét đánh vẫn đủ sức làm khán giả thường xuyên cười rộ trong phòng chiếu. Những trò phá đám quái đản của Jack và những đòn trả đũa của Joy là kết quả của việc hai kẻ thù buộc phải sống dưới một mái nhà. Bộ phim tâm lý hài gần như không có thời gian chết, liên tục dẫn dắt khán giả qua các trạng thái tình cảm khác nhau: thất nghiệp và thất tình, vùi trong men rượu và tỉnh dậy khi thấy mình đã lập gia đình. Tìm mọi cách loại bỏ đối thủ để chiếm khoản tiền lớn, cuối cùng nhân vật lại nhận ra mình đã yêu đối phương.

Tải về
What Happens in Vegas (2008) 720p – CtrlHD + Sub Việt

0 comments:

Post a Comment

Related Posts Plugin for WordPress, Blogger...

Share

Twitter Delicious Facebook Digg Stumbleupon Favorites More