Wednesday, June 6, 2012

Tuyển tập: Die Hard (1998 – 2007)

Die Hard là một bộ 4 phim hành động cực kỳ nổi tiếng của điện ảnh Mỹ, bắt đầu từ Die Hard 1988. Tất cả câu chuyện đều xoay quanh nhân vật John McClane (Do Bruce Willis thủ vai), một thanh tra cảnh sát luôn đấu tranh chống lại nhóm tội phạm xuyên suốt mỗi phần.

Die Hard (1988)

Phần 1.
Đạo diễn: John McTiernan
Diễn viên: Bruce Willis, Alan Rickman (Voice), Bonnie Bedelia
Nhà sản xuất: Đang Cập Nhật
Thể loại: Hành động
Quốc gia: Mỹ
Năm sản xuất: 1988

Giới Thiệu.
Dù là bộ phim hành động nhưng Die Hard vẫn luôn được coi là một trong những bộ phim Giáng sinh hay nhất với diễn xuất của diễn viên gạo cội Bruce Willis.
Giới thiệu: Một viên cảnh sát New York bị kẹt ở Los Angeles trong một vụ tấn công của một bọn khủng bố vào đêm Giáng Sinh.

Die Hard 2 (1990)

Phần 2.
Đạo diễn: Renny Harlin
Diễn viên: Bruce Willis, Bonnie Bedelia, William Atherton, Reginald Veljohnson, Franco Nero
Nhà sản xuất: 20th Century Fox Distribution
Thể loại: Hành động
Độ dài: 124 phút
Quốc gia: Mỹ
Năm sản xuất: 1990

Giới thiệu:
Trong phần này, viên cảnh sát John McClaine phải tìm cách để nga7n chập một nhóm lính đặc công đang cố gắng bắt cóc tên trùm ma túy nổi tiếng và đưa đến một hòn đảo ở biển Caribê.

Die Hard With a Vengeance (1995)

Phần 3.
Diễn viên: Bruce Willis
Thể loại: Hành Động
Quốc gia: Phim Mỹ
Giới thiệu:
Cảnh sát New York gần như phải lục tung thành phố để tìm bằng được chàng cảnh sát về hưu nát rượu John McClane ( Bruce Willis). Một dãy nhà tại trung tâm thành phố vừa nổ tung sáng nay khi người dân New York đang vội vã trên đường tới công sở. Một tên điên loạn tự xưng Simon gọi tới sở cảnh sát để gởi vài lời nhắn ngắn gọn: hoặc anh chàng người hùng của New York John McClane tham gia vào một trò chơi gay cấn được lên kế hoạch hoặc vài dãi nhà khác trong thành phố tiếp tục nổ tung bởi một loại mìn tự chế có sức công phá kinh hồn.

Live Free Or Die Hard (2007)

Phần 4.
Đạo diễn: Len Wiseman
Diễn viên: Bruce Willis, Justin Long, Maggie Q
Nhà sản xuất: 20th Century Fox Distribution
Thể loại: Hành động
Độ dài: 112 phút
Quốc gia: Mỹ
Năm sản xuất: 2007
Giới thiệu:
Ngày kỉ niệm Độc lập của Hiệp Chủng Quốc Hoa Kỳ không được bình yên như mọi năm khi có một nhóm khủng bố quyết định tấn công nước Mỹ bằng cách xâm nhập và kiểm soát toàn bộ hệ thống thông tin điện tử với mục đích đưa nước Mỹ về “thời kì đồ đá” và mục tiêu đầu tiên của chúng chính là Washington D.C, kế hoạch tưởng chừng như sắp thành công khi toàn bộ thành phố thủ đô chìm vào hoảng loạn và mất an ninh thì ngay lúc đó John McClane vô tình xuất hiện…

Die Hard Quadrilogy 720p.BluRay.DTS.x264-ESiR
Phụ đề Việt

0 comments:

Post a Comment

Related Posts Plugin for WordPress, Blogger...

Share

Twitter Delicious Facebook Digg Stumbleupon Favorites More