Tuesday, August 21, 2012

Ảo thuật Gia The Illusionist (2006)

Ảo thuật Gia : The Illusionist (2006)

Đạo Diễn: Neil Burger.
Diễn Viên: Edward Norton, Jessica Biel and Paul Giamatti.
Nhà Sản Xuất: Bull’s Eye Entertainment, Bob Yari Productions, Contagious Entertainment.

Giới Thiệu:
Bộ phim phỏng theo truyện ngắn “Eisenheim the Illusionist” của Steven Millhauser về môt nhà ảo thuật tài ba của thành Vienna thế kỷ 19. Tác phẩm được dàn dựng rất công phu và đạt doanh thu khá cao ngay trong tuần đầu công chiếu.

Ở tuổi thiếu niên, Eisenheim tình cờ gặp 1 phù thủy khi đi qua 1 cánh đồng lớn có 1 cây khổng lồ, nhưng người phù thủy ấy lại ảo thuật biến mất mình và biến mất luôn cả cây đó. Kể từ đó Eisenheim rất thích ảo thuật và tự tìm tòi nhiều tuyệt chiêu cho mình. Eisenheim và Sophie yêu nhau nhưng do chênh lệch về tầng lớp xã hội, Eisenheim là con trai của người thợ mộc còn Sophie lại là 1 nữ công tước nên tình yêu của họ bị ngăn cấm. 1 ngày nọ, sau khi bị bắt và cấm giao lưu với Sophie nữa, Eisenheim lên đường đi khắp thế giới để học ảo thuật.

15 năm sau, Eisenheim (Edward Norton) nổi danh là 1 nhà ảo thuật gia tài ba, có khả năng làm khán giả thành Vienna kinh ngạc. Tài năng của anh khiến Hoàng tử Leopold (Rufus Sewell) chú ý. Đương nhiên đối với Hoàng tử thì ảo thuật chẳng qua là một trò lừa bịp hoàn hảo. Leopold tới xem một chương trình của Eisenheim và quả quyết rằng anh có thể vạch trần trò bịp của nhà ảo thuật này. Nhưng câu chuyện trở nên rắc rối hơn khi Sophie von Teschen (Jessica Biel), vị hôn phu xinh đẹp của Hoàng tử, lên giúp Eisenheim biểu diễn trên sân khấu. Hai người chợt nhận ra đây chính là người bạn thuở ấu thơ của mình và tình yêu ngày xưa bắt đầu nhen nhóm trở lại. Hoàng tử lệnh cho thanh tra Uhl (Paul Giamatti) vạch trần chân tướng của Eisenheim. Còn nhà ảo thuật tài ba chuẩn bị cho màn trình diễn lớn nhất trong sự nghiệp của mình vừa để giành lại người yêu vừa phá hủy sự bình ổn của hoàng gia ở Vienna.

Nội dung phim sâu sắc, diễn xuất tốt, quay phim đẹp, “The Illusionist” đã dành giải quay phim đẹp nhất trong lễ trao giải Oscar năm 2007.

Click vào link bên dưới để tải về
The.Illusionist.2006.OM.720p.BluRay.x264-CtrlHD
Phụ đề Việt

0 comments:

Post a Comment

Related Posts Plugin for WordPress, Blogger...

Share

Twitter Delicious Facebook Digg Stumbleupon Favorites More