Tuesday, August 28, 2012

Ballad (2009)

Ballad (2009)

Đạo diễn: Takashi Yamazaki
Kịch bản: Yoshito Usui (manga), Takashi Yamazaki (kịch bản)
Thể loại: hành động, lãng mạn

Nội dung:

Câu chuyện tình yêu giữa vị tướng quân thời Chiến Quốc (Tsuyoshi Kusanagi) và một công chúa (Yui Aragaki).

Matabe Ijiri là một thủ lĩnh cứng rắn ở một vùng đất nhỏ tên là Kasuga trong thời Chiến Quốc ở Nhật. Biệt danh của ông là Ijiri, dịch nghĩa ra là “ma”, vì ông làm nhiều người sợ chết khiếp. Matabe yêu công chúa Renheme, người cũng đem lòng yêu ông, nhưng địa vị xã hội chênh lệch đã ngăn trở mối tình ấy.

Một ngày nọ, Matabe đang trong một trận đánh nhưng bị mất tập trung. Khi Matabe súy chút nữa bị giết thì một cậu bé tên là Shinichi Kawakami từ đâu chẳng biết xuất hiện và cứu mạng Matabe. Sau đó, công chúa Renheme yêu cầu Matabe chăm sóc cậu bé, và cuối cùng Matabe và Shinichi đã trở thành bạn của nhau.

Trong khi đó, một cuộc hôn nhân đã được sắp xếp giữa công chúa Rehenme và Đại danh của vùng Kitaganto (một vùnglớn hơn Kasuga rất nhiều). Vị Đại danh ấy là Itakatora Ohkura.

Trước khi có hôn sự đó, bố mẹ của cậu bé Shinichi đến tìm đứa con thất lạc của họ. Bố của Shinichi là Akira cảnh báo rằng ở tương lai vùng kusaga không hề tồn tại. Bởi chuyện đó mà Yasutsuna (phụ thân của công chúa Renheme) hủy hôn ước giữa công chúa Renheme và Itakatora Ohkura. Itakator Ohkura không dễ dàng chấp nhận tin này và gửi quân đến đánh vùng Kasuga. Khi Matabe Ijiri anh dũng dẫn đoàn quân nhỏ đi đương đầu với đoàn quân xâm lược lớn hơn họ nhiều, công chúa Rehenme đã hứa với Matabe họ sẽ cưới nhau nếu ông sống sót trở về…

Click vào link bên dưới để tải về
Ballad 2009 HK Bluray 720p AC3 2Audio x264-CHD
Phụ đề Việt

0 comments:

Post a Comment

Related Posts Plugin for WordPress, Blogger...

Share

Twitter Delicious Facebook Digg Stumbleupon Favorites More