Tuesday, August 28, 2012

Tiểu Thuyết Bí Ẩn Best seller (2010)

Tiểu Thuyết Bí Ẩn : Best seller (2010)

Diễn Viên: UHM Jung-hwa.
Đạo Diễn: LEE Jeong-ho.
Hãng SX: Echo Film và Daisy entertainment.

Giới Thiệu:
Nội dung phim là hành trình chứng minh sự trong sạch của một nhà văn nổi tiếng Hàn Quốc, người đã hai lần bị buộc tội đạo văn khiến danh tiếng bị hủy hoại. Đằng sau cốt truyện đơn giản đó lại là một câu chuyện bí ẩn khiến khán giả phải rùng mình.

Hee-soo là một nhà văn ăn khách trong 20 năm qua. Nhưng danh tiếng của cô đã bị hủy hoại chỉ trong một đêm khi cô buộc tội đạo văn một tác phẩm dự thi mà cô là giám khảo. Cô rơi vào sự tuyệt vọng trong 2 năm liền, nhưng với sự giúp đỡ của người bạn làm xuất bản lâu năm, cô đã có cơ hội và đang mơ đến một sự trở lại thật hoành tráng. Cô đã đến một căn nhà nằm sâu hút trong một thị trấn nhỏ cùng con gái Yun-hee để thai nghén một tác phẩm mới.

Tại căn nhà yên tĩnh và đầy u ám. Yun-hee bắt đầu nói chuyện với một người bạn lạ. Chết dần chết mòn vì không thể tìm ra ý tưởng mới, Hee-soo đã chuyển toàn bộ câu chuyện của Yun-hee nghe từ người bạn đó vào cuốn sách mới của cô, và ngay lập tức nó đã trở một tác phẩm bán chạy nhất. Nhưng danh tiếng của cô không tồn tại được lâu khi một lần nữa cô lại bị buộc tội ăn cắp từ một cuốn tiểu thuyết được xuất bản 10 năm trước. Để chứng minh sự trong sạch của mình, Hee-soo bắt đầu một hành trình để khám phá sự thật…

Một trong những điểm hấp dẫn khán giả của Best Seller (Tiểu thuyết bí ẩn) chính là sự góp mặt của nữ diễn viên xinh đẹp Um Jung Hwa, người được mệnh danh là một trong những ảnh hậu táo bạo nhất của màn ảnh Hàn Quốc bởi hầu như mọi vai diễn của cô đều có nhiều cảnh quay nóng bỏng. Thế nhưng, trong bộ phim này, Uhm Jung Hwa đã vào vai diễn của mình một cách táo bạo và sâu sắc.

Ngoài ra, nữ diễn viên từng đoạt giải thưởng nghệ thuật Baeksang của Hàn Quốc năm 2002 cho Nữ diễn viên xuất sắc này còn được xem là một trong số những nữ nghệ sĩ Hàn Quốc thành công khi chuyển từ lĩnh vực ca nhạc sang điện ảnh. Với vai diễn chính trong Best Seller, Uhm Jung Hwa đã một lần nữa khẳng định lại vị thế của mình trong làng điện ảnh Hàn Quốc.

Click vào link bên dưới để tải về
Best.seller.2010.BluRay.720p.DTS.x264-CHD
Phụ đề Việt

0 comments:

Post a Comment

Related Posts Plugin for WordPress, Blogger...

Share

Twitter Delicious Facebook Digg Stumbleupon Favorites More